20 cô gái cầm gậy sắt hỗn chiến

Một clip đang lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh được khoảng 20 cô gái sử dụng gậy sắt lao vào hỗn chiến trên địa bàn giáp ranh giữa hai huyện Như Xuân, Thường Xuân của tỉnh Thanh Hóa.

Các cô gái dùng gậy sắt, gậy gỗ chuẩn bị từ trước lao vào tấn công nhau. (Ảnh cắt từ clip)

Những lời lẽ thô tục, chửi bới, thách thức và tiếng va chạm hung khí khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng. 

Nhiều người chứng kiến sự việc nhưng không có động thái can ngăn, trong khi đó, một người quay clip trực tiếp còn tỏ ý cổ vũ cho hai bên.

Ngay sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội, trả lời PV PLO, UBND xã Thanh Sơn (Như Xuân) xác nhận sự việc xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 18-4. Khu vực xảy ra vụ ẩu đả là nơi giáp ranh giữa hai xã Thanh Sơn (huyện Như Xuân) với Xuân Chinh (huyện Thường Xuân).

Một lãnh đạo ở xã Thanh Sơn cho hay nhóm đánh nhau không trong địa bàn xã phụ trách nên quá trình xác minh gặp nhiều khó khăn. Hiện UBND xã đã giao cho công an xã tiếp tục rà soát xác minh.

Trả lời về thông tin ẩu đả có nữ sinh trên địa bàn tham gia không, ông Lâm Anh Tuấn, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Thường Xuân, cho biết là đang xác minh.

Vụ "hỗn chiến" đang được công an điều tra làm rõ. Ảnh: ĐT cắt ra từ clip

Nói về hướng xử lý, ông Tuấn cho biết nếu có học sinh THCS trên địa bàn của mình quản lý, phòng sẽ chỉ đạo các trường làm việc với từng học sinh xem ở mức độ nào, lý do gì. "Đối với cấp THPT của trường nào thì hiệu trưởng trường đó phải vào cuộc kiểm tra” - ông này nói.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Thường Xuân vào cuộc làm rõ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm