6 bảo vệ 1 resort ở Phú Quốc đánh người tắm biển bị bắt giam

Liên quan đến thông tin nhóm bảo vệ của một resort ở xã Cửa Cạn, TP Phú Quốc (Kiên Giang) đánh hai người dân đến tắm biển và kéo cá, sáng 24-5, Công an TP Phú Quốc cho hay đã khởi tố, bắt tạm giam 6 bị can.

Nhóm bảo vệ resort đánh người. Ảnh: VĂN VŨ

Các bị can gồm: Nguyễn Chí Hồ (25 tuổi, quê quán tỉnh Cà Mau), Nguyễn Anh Điền (24 tuổi, quê quán tỉnh Đồng Tháp), Huỳnh Thanh Tuấn (36 tuổi, quê quán tỉnh Sóc Trăng), Nguyễn Đức Toàn (29 tuổi, quê quán tỉnh Trà Vinh), Nguyễn Minh Giàu (26 tuổi) và Nguyễn Minh Hương (33 tuổi, cùng quê quán ở tỉnh Kiên Giang.

Tất cả sáu bị can trên đều là nhân viên bảo vệ của công ty Kiên Long, bảo vệ tại resort Nam Nghi (dự án Sasco và Lan Anh, thuộc ấp 4, xã Cửa Cạn).

Thông tin ban đầu từ công an, chiều 18-5, có hai người (một người ngụ xã Hàm Ninh, một người ngụ phường Dương Đông) và nhóm người thân đến Khu resort này để tắm biển và kéo cá.

Bất ngờ, bảo vệ của khu du lịch đến ngăn cản không cho hai người đàn ông trong nhóm khách kéo cá.

Lúc này, hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Nhóm bảo vệ dùng cây gỗ, gậy bóng chày tấn công hai người đàn ông, được nhiều người can ngăn nên hai người đàn ông chạy thoát.

Toàn cảnh vụ việc. Ảnh cắt từ clip của người dân

Nhận được tin báo, Công an xã Cửa Cạn đã có mặt tại hiện trường và mời hai bên về trụ sở làm việc, đồng thời báo cáo với Công an TP Phú Quốc. Ngay lập tức, đội điều tra tổng hợp Công an TP đến làm việc và bắt khẩn cấp nhóm bảo vệ liên quan đến vụ việc.

Sau thời gian củng cố hồ sơ, ngày 21-5, Công an TP Phú Quốc đã ra Quyết định khởi tố vụ án ố ý gây thương tích, khởi tố và bắt tạm giam 6 bị can liên quan vụ việc.

Theo Công an Phú Quốc, hai bị hại bị gãy kín xương cẳng tay, hiện đã về nhà sau khi điều trị tại một bệnh viện ở TP Hồ Chí Minh.

Hiện Công an TP Phú Quốc đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm