Bắt giam thêm 1 người vụ cô gái quỳ gối xin lỗi vì chê đồ ăn

Ngày 21-8, liên quan đến vụ cô gái trẻ bị ép quỳ gối xin lỗi vì chê đồ ăn, Công an TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh vừa khởi tố, bắt tạm giam thêm một bị can về tội làm nhục người khác. Người bị bắt là Lăng Văn Vân, nhân viên tiệm ăn Nhắng nướng Hiền Thiện.

Thông tin ban đầu, Vân chính là người cầm điện thoại để livestream việc Nguyễn Văn Thiện (chủ tiệm) đe dọa, ép cô gái trẻ quỳ gối xuống sàn nhà.

Ngoài ra, Vân còn soạn sẵn một bản tường trình cho rằng cô gái trẻ có ý đồ xấu, muốn hạ uy tín của tiệm ăn. Bản tường trình này sau đó được Thiện ép buộc cô gái ký vào.

Lăng Văn Vân tại cơ quan công an. Ảnh: ĐX

Trước đó, mạng xã hội Facebook chia sẻ clip quay cảnh một nhóm người đe dọa, bắt một cô gái trẻ quỳ giữa sàn nhà. Vụ việc xảy ra tại tiệm ăn Nhắng nướng Hiền Thiện, địa chỉ trên đường Nguyễn Đăng Đạo, TP Bắc Ninh.

Theo nội dung từ clip, nhóm người trên liên tục chửi bới, đe dọa cô gái, buộc cô này ký vào một tờ cam kết do nhóm người này thảo sẵn, đồng thời yêu cầu cô gái phải xóa hết các nội dung, hình ảnh đã đăng tải trên Facebook của mình.

Những hình ảnh trên bắt nguồn từ việc cô gái trẻ đến tiệm, phát hiện dị vật trong đồ ăn (nghi là sán) nên phản ánh với nhân viên nhà hàng. Tuy nhiên, do các nhân viên thờ ơ, cô gái thanh toán tiền, về nhà viết lên trang Facebook cá nhân, đồng thời bày tỏ sự thất vọng về cách hành xử của tiệm.

Bài viết nhanh chóng nhận được nhiều chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng. Vợ chồng chủ tiệm đã liên hệ, yêu cầu cô gái đến quán để xin lỗi...

Ngay trong ngày 19-8, Công an TP Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Thiện (chủ tiệm ăn) về tội làm nhục người khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm