Bắt khẩn cấp nhóm người Trung Quốc tổ chức quay clip đồi trụy

Ngày 17-9, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp nhóm sáu nghi phạm để điều tra về hành vi giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Các nghi phạm bị bắt gồm: Tưởng Đăng Quân (30 tuổi), Trương Huệ Mẫn (38 tuổi), Phương Tuấn Kiệt (33 tuổi), Đới Hồng Hi (22 tuổi), Lưu Tiểu Duy (30 tuổi, cùng quốc tịch Trung Quốc) và Sầm Thị Sen (24 tuổi, ngụ xã Tân An, huyện Đắk Cơ, Gia Lai).

Sen và người tình người Trung Quốc. Ảnh: CA

Theo điều tra ban đầu, ngày 13-9, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Đà Nẵng tiếp nhận đơn tố cáo của em NHKD (chưa đủ 16 tuổi, 15 tuổi ba tháng, ngụ Đà Nẵng). Em D. tố cáo từ tháng 3-2019 bị nhóm người nước trên dụ dỗ, bắt quan hệ tình dục và livestream trên mạng xã hội ở Trung Quốc. 

Ngay lập tức, công an kiểm tra hành chính căn nhà bốn tầng tại số 31 Lê Minh Trung (quận Sơn Trà). Tại đây, công an phát hiện có nhóm người đàn ông Trung Quốc trên đang lưu trú cùng Sen và một phụ nữ 51 tuổi người Việt Nam. Trong điện thoại di động và máy vi tính đang hoạt động có một số hình ảnh, video đồi trụy.

Nhóm này khai, từ tháng 2-2019, Sen làm thông dịch viên tiếng Trung, đứng ra thuê căn nhà trên để ở cùng với bạn trai người Trung Quốc là Mẫn. Sau đó, bốn người đàn ông Trung Quốc nữa đến ở và tổ chức quay trực tiếp các clip đồi trụy, kích dục, quan hệ tình dục đăng lên mạng.

Bên cạnh đó, Sen đăng tuyển người làm việc lên các nhóm Facebook để tìm kiếm những phụ nữ tham gia. Sen hẹn gặp, thỏa thuận với các phụ nữ nếu quay cảnh sexy và làm tình (không giao cấu) trong khoảng thời gian 6 giờ đồng hồ sẽ có giá 700.000 đồng, còn quay cảnh có quan hệ tình dục thì có giá 1 triệu đồng.

Từ tháng 2 đến 9-2019, Sen tìm được ít nhất bốn phụ nữ Việt Nam tham gia. Các đoạn phim này khi phát lên mạng được Sen cùng đồng bọn thu phí. Trong số này có một phụ nữ tên N. tham gia từ tháng 2 đến 5-2019 thì nghỉ. Sau khi nghỉ, N. giới thiệu em D. đến chỗ Sen làm việc. 

Bốn người đàn ông Trung Quốc tham gia quay clip đồi trụy. Ảnh: CA

Vụ việc đang được tiếp tục đấu tranh mở rộng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm