Bắt thêm 3 nghi can giết người vụ hỗn chiến ở Tam Giang

Ngày 28-12, thông tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã thi hành lệnh bắt tạm giam thêm ba người trong nhóm sáu nghi can liên quan vụ hỗn chiến ở xã Tam Giang xảy ra vào 6-5.

Như vậy trong vụ án này, công an đã bắt sáu người gồm Hoàng Văn Thế (20 tuổi), La Văn Hoàn (23 tuổi), La Văn Tuân (24 tuổi), Y Ninh Mlô (21 tuổi), Y Yumi Mlô (21 tuổi) và Lâm Văn Hiệp (24 tuổi). Còn nạn nhân của vụ án là anh Văn Quốc Huy (31 tuổi) trú tại xã Ea Puk, huyện Krông Năng.

Những người này bị bắt để phục vụ điều tra về tội giết người.

Ba nghi can tại cơ quan điều tra. Ảnh AĐ

Theo điều tra, tối 6-5, Thế điều khiển xe máy chở Hiệp đi từ thị trấn Krông Năng về nhà ở xã Ea Tam. Trên đường đi Thế có hai lần tăng ga vượt qua xe máy do anh Đào Duy Hải điều khiển chở theo anh Huy đi phía trước.

Cho rằng Thế và Hiệp chạy xe hỗn láo nên anh Hải đã điều khiển xe vượt lên ép xe Thế dừng lại rồi dùng tay tát mỗi người một cái.

Vì bực bức nên Hiệp liền gọi điện rủ các những người khác đến giúp mình đánh trả thù. Khi đi, sáu người nói trên có mang theo ba con dao.

Khuya cùng ngày, sáu người này gặp nhóm anh Huy nên đã cầm dao, mủ bảo hiểm lao vào đánh chém. Hậu quả, anh Huy bị đâm trọng thương, tỷ lệ thương tật 60%.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm