Cô gái ra đòn chớp nhoáng đạp ngã kẻ trộm xe máy ở quận 1

Ngày 25-6, chị NTNT (20 tuổi, quê Đồng Tháp; là nhân viên quán bún đậu trên đường Trần Quang Khải, quận 1, TP.HCM) cho biết quán vừa bị trộm vào trộm xe.

Cụ thể, khoảng 19 giờ ngày 23-6, một nam thanh niên được đồng phạm chở tới đến trước quán bún đậu mắm tôm trên đường Trần Quang Khải (phường Tân Định), rồi thản nhiên đi vào bên trong bẻ khóa, dắt chiếc xe máy của chị T. ra phía ngoài.

Cô gái bật nhảy, "tung cước" vào tên trộm xe. Ảnh chụp từ clip

Lúc này, T. đang ngồi trong quán, quay lưng về phía cửa ra vào. Đến khi kẻ trộm đưa chiếc xe gần ra đường, ngồi lên chuẩn bị phóng đi thì T. mới phát hiện.

Cô gái 20 tuổi chạy ra, khi ở cự ly khoảng hai mét, T. bật nhảy, tung cước trúng tên trộm. Toàn bộ diễn biến được camera an ninh ghi lại.

Do mặc váy, T. bị ngã, còn tên trộm tháo chạy. Ảnh chụp từ clip

Nữ thu ngân của quán bún đậu cho biết từng theo học võ cổ truyền, đối kháng từ bé nên không hề sợ hãi khi thấy nam thanh niên khá bự con.

Hình ảnh cũng cho thấy, cô gái ngã từ khoảng cách khá cao sau khi va chạm với tên trộm nhưng chiếc điện thoại cầm trên tay vẫn không rơi xuống đất. Riêng nam thanh niên trộm xe cùng đồng phạm bỏ chạy.

Chị T. cho hay chiếc xe đó là món quà bố mẹ mua tặng để đi học và làm việc.

Tên trộm đã khá “may mắn” vì theo T. hôm đó mặc váy, nên việc tung chân bị vướng, té ngã. Sự việc cũng khiến cô gái bị trầy xước nhẹ ở tay.

Quán bún đậu nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: NT

Nữ thu ngân quán bún đậu cũng khuyến cáo các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ đừng hành động giống mình vì tiềm ẩn nhiều bất trắc.

T. cho biết do tài sản không bị mất nên không trình báo công an.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm