Đã bắt được nghi phạm giết người, phóng hoả ở Phú Nhuận

Sáng 29-10, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết các phòng nghiệp vụ đã phối hợp với Công an quận Phú Nhuận bắt được hung thủ ra tay sát hại bà NTN (SN 1954, ngụ Phú Nhuận, TP HCM).

Bước đầu, nam thanh niên xác định đã giết bà N. chưa khai nhận hành vi của mình. Hiện Công an TP HCM đang tiếp tục đấu tranh, khai thác thông tin.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: NGUYỄN YÊN

Trước đó, chiều 27-10, nhiều người sống trong hẻm 50 đường Nguyễn Đình Chiểu (phường 3, quận Phú Nhuận) phát hiện nhà bà N. bị cháy nên gọi lực lượng cứu hộ. Khi lực lượng chức năng dập tắt được đám cháy thì phát hiện bà N. đã tử vong.

Tuy nhiên, khi tiếp cận hiện trường, cảnh sát phát hiện bà N. tử vong với nhiều vết đâm, cơ thể cũng bị phỏng do lửa. Nhận định đây có thể là vụ án giết người phi tang xác nên Công an TP.HCM đã cử các điều tra viên kỳ cựu, từng tham gia phá nhiều trọng án đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã lần ra dấu vết hung thủ và bắt khẩn cấp nam thanh niên khi nghi phạm đang lẩn trốn ở quận Gò Vấp, TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm