Đã xác định danh tính tài xế điều khiển ‘xe điên’ ở Sóc Trăng

Chiều 18-6, thông tin về kết quả test nhanh ma túy đối với Vũ Đình Đức (35 tuổi, ngụ tỉnh Hải Dương), cơ quan chức năng tỉnh Sóc Trăng cho biết người này dương tính với ma túy.

Đức là tài xế điều khiển xe đầu kéo BKS 51C-262.09 không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của CSGT và gây tai nạn bị chặn bắt trên quốc lộ 1 vào trưa cùng ngày.

Làm việc với Công an, Đức khai nhận đã sử dụng ma túy đá trước khi điều khiển xe đầu kéo vào địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

Tài xế điều khiển "xe điên" Vũ Đình Đức tại cơ quan công an. Ảnh: DIỄM HẰNG

Như PLO đã thông tin, tài xế Đức điều khiển xe đầu kéo, kéo theo rơ moóc chở nhiều trụ đèn chiếu sáng bằng thép.

Khi lưu thông đến đoạn thuộc đến khu vực thuộc phường 2 (thị xã Ngã Năm, Sóc Trăng), thì được lực lượng công tác tại tổ phòng, chống dịch COVID-19 yêu cầu dừng xe để khai báo y tế.

Tuy nhiên, tài xế Đức đã không chấp hành hiệu lệnh, đồng thời tăng ga chạy về hướng huyện Thạnh Trị (Sóc Trăng). Khi đến thị trấn Phú Lộc, Đức điều khiển phương tiện chạy về hướng Bạc Liêu và xảy ra va quẹt với xe máy khiến một người bị thương.

Không dừng lại, Đức tiếp tục điều khiển xe quay về Sóc Trăng, đến đoạn gần Trạm thu phí BOT Bạc Liêu tiếp tục tông vào một ô tô tải.

Hiện trường vụ chặn bắt "xe điên" tại Sóc Trăng. Ảnh: DIỄM HẰNG

Lực lượng CSGT tỉnh Sóc Trăng đã phối hợp cùng Cảnh sát cơ động dùng một xe đầu kéo khác chắn ngang đường để chặn bắt tài xế Đức tại khu vực đầu đường tránh quốc lộ 1.

Sau khi tông thẳng vào phương tiện chặn đường, tài xế Đức đã bị lực lượng chức năng khống chế, đưa vào Trạm CSGT Đại Tâm.

Vụ việc hiện đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm