Dàn cảnh lấy trộm túi xách chứa 150 triệu ở Gò Vấp

Ngày 19-5, Công an phường 12, quận Gò Vấp, TP.HCM lập hồ sơ ban đầu về vụ trộm cắp tài sản xảy ra tại tiệm tạp hóa trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, trưa 17-5, nam thanh niên đi xe tay ga hiệu Luvias đến tiệm tạp hóa trên đường Nguyễn Tư Giản (phường 12, quận Gò Vấp).

Hai thanh niên đã khéo léo dàn cảnh trộm cắp tài sản ở tiệm tạp hóa. Ảnh chụp từ màn hình

Lúc này, bên trong cửa hàng có bà PTT (55 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) đứng bán. Thanh niên hỏi chủ quán mua bánh rồi đòi đổi.

Trong lúc người phụ nữ không để ý, một nam thanh niên khác lẻn vào bên trong trộm túi xách chứa tiền rồi bỏ chạy ra ngoài.

Kẻ trộm sau đó nhảy lên xe của đồng phạm vờ mua bánh trước đó rồi cả hai tẩu thoát. Bà T. phát giác vụ việc, hô hoán, đuổi theo nhưng không kịp. Diễn biến vụ việc đã được camera an ninh ghi lại.

Nam thanh niên sau khi trộm túi xách thì bỏ chạy. Ảnh chụp từ clip

Theo bà T., thanh niên này quen mặt vì trước đó đã đến tiệm mua nước suối hay thẻ cào điện thoại. “Người này cứ tự nhiên vào mua đồ và hay lẻn đi sau lưng tôi. Họ đưa toàn tiền lẻ và tay run run. Tôi nghi họ trộm vặt thôi nhưng không ngờ” – bà T. nói.

Nạn nhân cho biết tài sản bị mất là túi xách chứa hơn 100 triệu đồng tiền mặt và nhiều thẻ cào điện thọai trị giá khoảng 50 triệu đồng.

Theo chủ tiệm tạp hóa, giỏ xách chứa tài sản khoảng 150 triệu đồng. Ảnh: HT

“Họ có thể đã nghiên cứu từ trước rồi mới ra tay vì tôi cất túi tiền rất kỹ. Đây là số tiền tôi tích cóp nhiều năm mới có được” – bà T. nói.

Đại diện Công an phường 12 xác nhận có vụ việc trên và đang lập hồ sơ bàn giao cho Công an quận Gò Vấp điều tra theo thẩm quyền.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm