Danh tính kẻ ‘đá nóng' xe máy đâm chết bác sĩ ở Bình Dương

Đến tối 7-5, Công an tỉnh Bình Dương đã công bố danh tính và hình ảnh kẻ “đá nóng” xe máy và giết chết một bác sĩ nha khoa vào đêm 4-5.

Cả hai đã thừa nhận hành vi phạm tội. Ảnh: CACC

Danh tính hai kẻ gây án là: Nguyễn Hữu Thủy (29 tuổi, HKTT tại Nghệ An) và Nguyễn Văn Đông (30 tuổi, HKTT tại Bình Dương).

Thủy chính là kẻ trực tiếp vào nhà bác sĩ PVT (33 tuổi, là bác sĩ nha khoa có địa chỉ tại KDC Việt Sing, phường An Phú, TP Thuận An, Bình Dương) trộm xe máy.

Khi bị phát hiện Thủy dùng dao đâm chết anh T. rồi lên xe cùng Đông tẩu thoát.

Theo cơ quan công an, sau khi vụ án nghiêm trọng và có tính chất manh động xảy ra, phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bình Dương) tập trung toàn bộ lực lượng phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) và Công an TP Thuận An cùng các đơn vị nghiệp vụ dồn lực điều tra phá án.

Sau 72 giờ điều tra, truy tìm hung thủ đến chiều ngày 7-5, các trinh sát đã bắt giữ khi Đông đang lẩn trốn tại TP Dĩ An (Bình Dương). Còn Thủy cũng bị bắt khi đang lẩn trốn tại TP Vinh (Nghệ An).

Hiện tại, Thủy vẫn đang được các trinh sát di lý về tỉnh Bình Dương để tiếp tục điều tra làm rõ. Bước đầu, cả hai đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Theo lời khai của hai người này, vào đêm ngày 4-5, do không có tiền tiêu xài, Đông điều khiển xe máy chở Thủy đi rảo quanh các tuyến đường tại khu vực phường An Phú để trộm cắp tài sản.

Khi đi đến trước khu vực khu phố 4 (phường An Phú, TP Thuận An, Bình Dương) Thủy đi bộ tìm xe máy để “đá nóng”, còn Đông nổ máy xe chờ sẵn.

Phát hiện một chiếc xe máy đậu trước tiệm thuốc tây, Thủy đi vào tìm cách bẻ khóa nhưng bị anh T. bị phát hiện vây bắt.

Thấy vậy, Thủy chống trả quyết liệt đuổi theo anh T. đâm một nhát vào vùng ngực người này rồi nhanh chóng lên xe Đông chờ sẵn tẩu thoát. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm