Em trai có biểu hiện lạ giết chết chị gái ruột dã man

Ngày 6-11, Công an TP.HCM đã phối hợp với Công an huyện Nhà Bè lấy lời khai Nguyễn Văn Nho, 36 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè để điều tra hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng 5-11 người dân nghe tiếng la hét, cầu cứu phát ra từ một căn nhà tại thị trấn Nhà Bè nên lại gần xem.

Lúc này, người dân phát hiện bên trong nhà là cảnh tượng khủng khiếp, một người đàn ông đánh đập và dùng dao gây thương tích cho người phụ nữ một cách dã man, dưới sàn nhà có rất nhiều máu...

Người dân sau đó đã khóa cửa ngoài để người này không tiếp tục gây thương tích cho người khác rồi nhanh chóng trình báo công an. Khi công an có mặt, người đàn ông đã khóa trái cửa rồi la hét, cầm dao uy hiếp nhiều giờ liền.

Vụ việc sau đó được Công an huyện Nhà Bè cùng Đội đặc nhiệm của Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an TP.HCM dùng các biện pháp nghiệp vụ phá cửa, khống chế người này.

Quá trình điều tra, công an xác định người này tên Nguyễn Văn Nho, 36 tuổi và nạn nhân là chị ruột Nguyễn Thị Ngọc Bích, 45 tuổi. Khám nghiệm hiện trường cho thấy, chị Bích tử vong dưới nền nhà với nhiều vết chém, nội tạng rơi ra ngoài.

Thời điểm công an khống chế và làm việc với Nho, Nho có biểu hiện không bình thường. Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm