Hẻm ở Thủ Đức xảy ra nhiều vụ trộm đã được siết chặt an ninh

Công an phường Hiệp Bình Phước và Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết đang rà soát, tuyên truyền và hướng dẫn người dân tại hẻm 668/9 Quốc Lộ 13, nơi xảy ra nhiều vụ trộm đột nhập nhà nâng cao cảnh giác với các loại tội phạm.

Công an phường Hiệp Bình Phước và Công an quận Thủ Đức tuyên truyền và hướng dẫn người dân. Ảnh: T.SANG

Tại địa bàn phường Hiệp Bình Phước và đặc biệt tại hẻm 668/9 Quốc Lộ 13, lực lượng Công an phường đã tích cực tuần tra, rà soát các loại tội phạm.

Theo người dân địa phương, kẻ gian xuất hiện tại khu vực này hoạt động rất tinh vi, chúng theo dõi người dân để tìm cách đột nhập trộm cắp tài sản nhiều nhà.

Tối 26-6, Công an phường Hiệp Bình Phước tổ chức buổi tuyên truyền cho người dân. Tại buổi tuyên truyền, Đại úy Nguyễn Văn Toàn, Đội Phong trào, Công an quận Thủ Đức đã hướng dẫn người dân trước khi đi ngủ hoặc đi vắng kiểm tra kỹ cửa, không nên vắng nhà qua đêm hoặc nhiều ngày, nếu đi vắng phải nhờ người trông coi.

“Gia cố lại các bản lề, khoen khóa sử dựng khóa có chức năng chống trộm, xe gắn máy nên trang bị thêm loại khóa chống trộm, không đăng hình ảnh khi đi chơi xa, khi đi du lịch và nên biết số điện thoại hàng xóm…”- Đại úy Toàn hướng dẫn.

Công an phường Hiệp Bình Phước cũng mong muốn người dân thông tin những người nghi vấn để công an có các bước theo dõi, ngăn chặn kịp thời để không xảy ra trộm cắp tài sản.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm