Kẻ cướp mà công an Bình Dương treo thưởng đã bị bắt tại Thanh Hóa

Ngày 8-11, Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) cho biết đang phối hợp với Công an huyện Lang Chánh (Thanh Hoá) di lý nghi can gây ra vụ đâm tài xế xe công nghệ cướp xe máy tại phường Hội Nghĩa để phục vụ công tác điều tra.

Mạnh bị bắt và chiếc xe tang vật. Ảnh: CACC

Hiện công an thị xã Tân Uyên đã ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với Lê Hồng Mạnh (20 tuổi, quê Thanh Hoá) để điều tra hành vi cướp tài sản. Cơ quan công an cũng đã thu giữ chiếc xe máy bị cướp để phục vụ công tác điều tra.

Như vậy, sau gần một tháng truy bắt, lực lượng trinh sát đã bắt giữ được nghi can.

Theo thông tin ban đầu, sau khi dùng dao đâm anh Nguyễn Văn Chiến (45 tuổi, ngụ tại Đồng Nai) cướp xe thì Mạnh về Thanh Hoá và cầm chiếc xe ở thị trấn Lang Chánh (huyện Lang Chánh, Thanh Hoá).  

Trước đó, vào ngày 13-10 khi anh Chiến điều khiển xe máy lưu thông trên quốc lộ 1A (quận 12, TP.HCM) thì có một nam thanh niên vẫy xe. Nam thanh niên nói mới ngoài quê vào và nhờ anh Chiến chở về Bình Dương, khi đến nơi sẽ lấy tiền của người thân để trả.

Khi đi đến đoạn đường vắng thuộc phường Hội Nghĩa (thị xã Tân Uyên) thìa anh Chiến bị tấn công, cướp xe, điện thoại và ví tiền.

Sau nhiều ngày truy bắt nhưng không tìm thấy, công an thị xã Tân Uyên phát thông báo treo thưởng cho người dân nếu cung cấp thông tin có giá trị để bắt kẻ cướp nguy hiểm này.

Hiện chưa rõ việc bắt giữ nghi phạm là do thông tin của người dân cung cấp hay qua công tác nghiệp vụ của công an.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm