Khá 'bảnh' khóc sụt sùi, khuyên anh em đừng làm việc gì sai

 Clip Khá "bảnh" khóc sụt sùi tại cơ quan công an. Nguồn: FB Minh Trang Bùi Vũ

Trưa 2-4, Công an tỉnh Bắc Ninh tiếp tục tạm giữ Ngô Bá Khá (26 tuổi, tức Khá “bảnh”) để điều tra, làm rõ về hành vi tổ chức đánh bạc.

Tại cơ quan công an, Khá “bảnh” tỏ ra ít nói, liên tục cúi đầu, lắng nghe khi được cán bộ công an khuyên nhủ.

Đáng chú ý, khi nhắc đến người thân, Khá “bảnh” khóc sụt sùi. Khá thừa nhận thời gian qua bản thân đã làm điều sai. Khá nhắn nhủ mẹ mình ở nhà giữ gìn sức khỏe, bản thân sẽ cố gắng sớm trở về; nhắc các chị ở nhà "không cần lo cho em quá, sống tốt là được".

Thanh niên này cũng gửi lời nhắn tới "anh em xã hội" nên làm những việc xứng đáng, đừng làm việc gì sai.

Khá "bảnh" khóc sụt sùi tại cơ quan công an. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, như PLO.VN đã đưa tin, sáng 2-4, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đã tạm giữ Ngô Bá Khá (26 tuổi, tức Khá “bảnh”, trú tại Từ Sơn, Bắc Ninh) để điều tra về hành vi liên quan đến tổ chức đánh bạc. Cùng với đó, công an cũng khám nhà thanh niên này và thu giữ một số giấy tờ liên quan. Kết quả xét nghiệm nước tiểu cho thấy Khá “bảnh” dương tính với ma tuý.

Đại tá Nguyễn Văn Long, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh, cho biết ngoài Khá "bảnh", công an tỉnh Bắc Ninh còn bắt giữ thêm một số người khác tham gia đường dây đánh bạc nói trên. Hiện cơ quan này vẫn đang mở rộng điều tra vụ án.

Ngô Bá Khá được biết đến với cái tên Khá “bảnh”, là một hiện tượng mới nổi trên mạng xã hội Facebook. Khá có hàng loạt clip tự quay với các nội dung nói tục, chửi thề, mang dao kiếm, giang hồ…

Các nội dung mà Khá truyền tải đều lệch chuẩn nhưng thanh niên này lại được rất nhiều người trẻ hâm mộ. Facebook cá nhân của Khá có hơn 600.000 người theo dõi.

Vừa qua, khi Khá xuất hiện ở TP Yên Bái, nhiều học sinh còn mặc nguyên đồng phục, thậm chí cả người lớn lao tới chụp ảnh chung, phấn khích gọi tên...

Kênh YouTube của Khá có hơn 1,8 triệu người theo dõi, mỗi clip Khá đăng tải đều có từ vài trăm ngàn tới cả triệu lượt xem.

Ngày 26-3, Khá đăng một video lên Youtube với tựa đề “đi xe máy tốn xăng bực mình đập xe”. Trong clip, Khá "bảnh" đi một chiếc xe tay ga nhưng kêu là tốn xăng, sau đó rủ bạn của mình dùng gậy sắt đập nát chiếc xe.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh sau đó đã phối hợp cùng Công an thị xã Từ Sơn vào cuộc xác minh.

Trước đó, Khá cũng bị Cục CSGT lập biên bản xử phạt hành chính số tiền 5,5 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 2 tháng về lỗi dừng đỗ xe trên cao tốc để chụp ảnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm