Khởi tố người quay clip vụ lột áo quần, đánh ghen ở Huế

Ngày 13-3, Công an thị xã Hương Trà, Thừa Thiên – Huế cho biết đã khởi tố thêm một bị can liên quan đến vụ án đánh ghen kinh hoàng ở Huế để phục vụ công tác điều tra.

Theo đó, Đặng Thị Hà (ngụ tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà) bị khởi tố với tội danh "Làm nhục người khác" và đồng phạm tội "Cố ý gây thương tích". Theo cơ quan điều tra, Hà là người sử dụng điện thoại để quay lại clip vụ việc.

Trước đó vài ngày, với hành vi giúp sức khi lái xe chở nhóm người đi đánh ghen, cơ quan điều tra cũng đã khởi tố Huỳnh Trọng Khởi (21 tuổi) và Đào Trọng Tuyển (20 tuổi, cùng trú tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà) với vai trò đồng phạm về tội "Cố ý gây thương tích".

Như vậy, đến thời điểm này có bảy người bị khởi tố liên quan đến vụ đánh ghen này.

Như PLO đã đưa tin, vào ngày 16-11-2020 tại khu vực bờ kè ven biển xã Hải Dương, thị xã Hương Trà xảy ra vụ đánh ghen, nạn nhân là một cô gái ở xã Phong Hải, huyện Phong Điền.

Sau khi vụ án xảy ra, Công an thị xã Hương Trà đã vào cuộc điều tra, ra quyết định khởi tố vụ án.

Sau đó, cơ quan điều tra đã khởi tố Nguyễn Thị Thùy Trâm (29 tuổi, trú đường Bùi Thị Xuân, TP Huế), Nguyễn Thị Bé (38 tuổi), Đặng Thị Thùy Trang (43 tuổi) và Lê Công (30 tuổi, cùng trú tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà) về tội “Làm nhục người khác" và "Cố ý gây thương tích".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm