Nghi án chồng sát hại vợ rồi đốt nhà trọ tự sát

Chiều 26-6, Công an TP Tam Điệp (Ninh Bình) đang điều tra làm rõ nguyên vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trong đêm 25-6 trên đường Bạch Đằng, thuộc Tổ 24, phường Trung Sơn, thành phố Tam Điệp.

Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ án mạng.

Tại thời điểm trên, người dân địa phương đã phát hiện căn nhà nơi Bùi Văn Tỏa (31 tuổi) và vợ là chị Đinh Thị H. (31 tuổi) thuê bất ngờ phát hỏa. Thấy vậy, người dân đã hô hoán dập lửa thì phát hiện chị H. nằm bất tỉnh, còn anh Tỏa nằm trên vũng máu.

Ngay sau đó, người dân địa phương đã đưa chị H. và anh Tỏa đi cấp cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình. Tuy nhiên, chị H đã tử vong còn anh Tỏa hiện vẫn chưa qua tình trạng nguy kịch.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi Công an TP Tam Điệp đã phát hiện chị H bị một vật cứng tác động từ phía gáy, đồng thời trên người cũng có nhiều vết bỏng, bầm.

Công an TP Tam Điệp bước đầu xác nhận, nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng có thể là do mâu thuẫn vợ chồng nên dẫn đến sự việc đau lòng trên. 

Trao đổi với PV chiều 26-6, một lãnh đạo TP Tam Điệp cho biết, quá trình khám nghiệm tử thi, Công an TP Tam Điệp phát hiện trên người nạn nhân H. còn có một lá đơn ly hôn.

Lãnh đạo này cho biết, theo lời kể lại của hàng xóm, hai vợ chồng này thường xuyên xảy ra cãi vã, nhiều lần bố mẹ hai bên phải đến giảng hòa, tuy nhiên đến tối 25-6, xảy ra sự việc như trên.

Anh Bùi Văn Tỏa quê ở huyện Thạch Thành (Thanh Hóa), còn chị Đinh Thị H. quê ở TP Ninh Bình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm