Nghi án giết vợ rồi phi tang xuống giếng

Trưa 20-4, lãnh đạo Công an huyện Trấn Yên (Yên Bái) cho biết cơ quan chức năng đã tạm giữ NVH (34 tuổi, trú tại xã Hưng Thịnh, huyện Trấn Yên) để điều tra vì nghi liên quan đến thi thể một phụ nữ được phát hiện dưới giếng.

Máy xúc được huy động để đào giếng, tìm thi thể nạn nhân. Ảnh: Facebook

Hiện tại, H. đã được di lý về trại tạm giam Công an tỉnh Yên Bái. H. cũng chính là chồng của chị PTH (30 tuổi, nạn nhân).

Theo lãnh đạo Công an huyện Trấn Yên, tại cơ quan điều tra, bước đầu H. thừa nhận mình là nghi phạm sát hại vợ rồi phi tang xuống giếng.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao câu chuyện người phụ nữ nghi bị chồng sát hại, phi tang xuống giếng rồi chôn lấp nhiều tháng.

Cụ thể, sau nhiều tháng không nhận được tin tức con gái, mẹ của chị PTH gọi điện hỏi thì con rể trả lời không biết vợ đi đâu. Linh cảm có điều không lành, mẹ chị H. đã bắt xe từ Lai Châu về Yên Bái tìm con.

Sau khi tìm kiếm nhiều ngày mà không thấy, gia đình chị H. đã trình báo chính quyền địa phương về việc con mình mất tích.

Đến ngày 19-4, người dân nghi ngờ một chiếc giếng trong khu vực bị chôn lấp có nhiều điểm bất thường. Khi chính quyền tới, cho máy xúc đào lên thì phát hiện thi thể một phụ nữ bị quấn chăn ở bên dưới giếng, đang trong tình trạng phân hu.

Được biết, chị H. là người ở tỉnh Lai Châu, sau khi lấy chồng thì về sinh sống ở nhà chồng tại xã Hưng Thịnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm