Người Hàn Quốc mở sòng bài ở quận 2

Ngày 4-7, Phòng cảnh sát hình sự (PC02, Công an TP.HCM) ra quyết định tạm giữ Hyung Yong Woo, Kim Jeajin (quốc tịch Hàn Quốc) và 17 người khác về hành vi Tổ chức đánh bạc và Đánh bạc.

Tụ điểm đánh bạc mới bị cảnh sát phát hiện ở quận 2 do người Hàn Quốc tổ chức. Ảnh CA.

Khuya 30-6, trinh sát Đội 5 của PC02 phối hợp cùng Công an quận 2 ập vào câu lạc bộ Imperial Poker Club trên đường Quốc Hương (quận 2) bắt quả tang 37 người Việt Nam và người nước ngoài đang đánh bạc dưới hình thức đánh bài Poker..

439 triệu đồng tiền mặt cùng số “phỉnh” tương đương 130 triệu đồng, 14 thẻ ngân hàng, 1 ôtô, 13 xe gắn máy cùng nhiều máy vi tính, camera và các giấy tờ liên quan đến đánh bạc bị phát hiện tại hiện trường.

Câu lạc bộ poker hoạt động đã được một thời gian do Lee Seong Jin làm chủ. Người đàn ông Hàn Quốc này đã thuê khu đất, tổ chức làm câu lạc bộ poker.

Nhóm người hiện đang bị cảnh sát tạm giữ để phục vụ công tác điều tra. Ảnh CA.

Theo cảnh sát, mỗi ngày tụ điểm cờ bạc thu hút hàng chục khách nước ngoài Hàn Quốc, Ấn Độ, Mỹ, Canada đến sát phạt. Các con bạc có thể sử dụng tiền mặt để chơi hoặc chuyển khoản để mua “phỉnh”. Sau khi chơi xong có thể đổi “phỉnh” thành tiền mặt.

Lee Seong Jin và đồng bọn thu xâu 5% mỗi ván. Mỗi ngày, nơi đây tổ chức chơi 2 bàn với 1 giải đấu.

Hyung Yong Woo được đàn anh thuê làm giám đốc điều hành, hưởng lương theo 30% doanh thu từ câu lạc bộ; thuê Kim Jeajin được thuê làm quản lý.

Để hoạt động, Lee Seong Jin còn thuê 10 người khác để chia bài, phục vụ và làm nhiệm vụ giám sát người chơi, với mức lương từ 6 triệu đến 23 triệu đồng/ tháng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm