Nhóm người đập phá xe ô tô, hành hung tài xế ngay giữa đường

 Video: Nhóm người đập phá xe ô tô, hành hung tài xế ngay giữa đường

Ngày 9-3, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip một nhóm thanh niên hung hãn cầm hung khí đập phá một chiếc xe tải và hành hung tài xế khiến nhiều người dân bức xúc.

Nhóm côn đồ hung hãn đập phá xe ô tô, tấn công tài xế. Ảnh: Cắt từ clip

Theo hình ảnh clip ghi lại, một chiếc xe ô tô tải đang lưu thông trên đường Thủ Khoa Huân (phường Thuận Giao, TP Thuận An, Bình Dương) thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên (7 người) đi trên 3 chiếc xe máy chặn đầu xe.

Sau đó, nhóm này cầm hung khí hung hãn đập phá cửa chiếc tải, rồi leo lên cabin tấn công tài xế. Nhóm côn đồ quá hung hãn khiến nhiều người dân hoảng sợ, không ai dám can ngăn. Sự việc diễn ra trong khoảng thời gian ngắn, sau không mở được cửa xe ô tô, nhóm côn đồ đã lên xe rời đi.

Rất may, tài xế chỉ bị thương nhẹ, còn chiếc xe ô tô tài thì bị hư hỏng.

Sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an phường Thuận Giao đã nhanh chóng xác minh và mời một thanh niên trực tiếp cầm hung khí đập phá chiếc xe ô tô về làm việc. Hiện cơ quan công an vẫn đang lấy lời khai để làm rõ hành vi của nhóm côn đồ này.

Theo một số người dân, sự việc nhóm côn đồ tấn công tài xế xe tải là do một thanh niên của nhóm này đi ngược chiều rồi lấn vào làn đường dành cho ô tô. Khi tài xế ô tô bóp còi thì người này có chửi bới rồi rời đi. Khi xe tải chạy được một đoạn không xa thì bị nhóm côn đồ tấn công như hình ảnh clip ghi lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm