Phá điểm đá gà có 26 con bạc tham gia

Ngày 21-12, tin từ Công an tỉnh Kiên Giang cho biết Công an TP Rạch Giá vừa triệt phá một tụ điểm đá gà ăn tiền ở phường Vĩnh Quang.

Theo đó, chiều 20-12, tại một khu vườn thuộc phường Vĩnh Quang, lực lượng chức năng bất ngờ đột kích và bắt quả tang hàng chục người đang tham gia đánh bạc dưới hình thức đá gà ăn thua bằng tiền.

Tại đây, lực lượng chức năng đã tạm giữ 26 người, khoảng 300 triệu đồng, sáu con gà đá, hàng chục xe máy cùng nhiều công cụ phục vụ cho việc đánh bạc.

Thông tin ban đầu, tụ điểm đá gà này là của ông Lê Chí Thiện (54 tuổi, ngụ TP Rạch Giá) đứng ra tổ chức.

Cạnh đó, ông Thiện còn nhận nuôi mướn gà đá và trong nhà ông cũng nuôi hàng trăm con gà trống để bán lại cho người có nhu cầu.

Ngoài ra, trong các buổi đá gà ông Thiện còn là trọng tài, vừa đứng ra thu tiền xâu vừa môi giới để lấy hoa hồng mỗi khi tổ chức đá gà ăn tiền.

Theo cơ quan công an, tụ điểm đá gà này đã tồn tại rất lâu với thủ đoạn hết sức tinh vi. Mỗi khi tổ chức đá gà ăn tiền, ông Thiện phân công người canh đường và cảnh giới từ xa.

Người tham gia đá gà ăn tiền đến từ nhiều địa phương khác nhau, mỗi “độ gà” có giá từ vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Rạch Giá đang tiếp tục lấy lời khai người tham gia để củng cố chứng cứ xử lý theo quy định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm