Phạt tài xế xe luồng xanh chở miễn phí người về Sóc Trăng

Ngày 21-8, Công an phường Khánh Hòa đã đề nghị Công an thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) ban hành Quyết định xử phạt hành chính đối với TMĐ (35 tuổi, ngụ Bình Dương) về hành vi không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch truyền nhiễm.

Xe tải có dán mã luồng xanh (ảnh lớn) và tài xế Đ. (ảnh nhỏ) Ảnh: DIỄM HẰNG

Theo hồ sơ, trưa 19-8, lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 thị xã phát hiện xe tải BKS 65C-141.15 có dán mã luồng xanh cung đường Dĩ An – Hóc Môn (TP.HCM), chở một phụ nữ từ Đồng Nai về phường 1, thị xã Vĩnh Châu.

Làm việc với lực lượng chức năng, tài xế Đ. cho biết thấy người phụ nữ này vừa hoàn thành cách ly tập trung và có hoàn cảnh khó khăn nên đưa về quê miễn phí.

Qua kiểm tra, Công an phường Khánh Hòa (thị xã Vĩnh Châu) xác định người phụ nữ trên xe đã được cách ly tập trung từ ngày 2 đến ngày 16-8 tại Đồng Nai do nhập cảnh về từ Trung Quốc.

Ngay khi phát hiện, tài xế và người phụ nữ đi cùng được cơ quan chức năng tiến hành test nhanh, kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2. Sau đó, người phụ nữ được đưa đi cách ly tập trung thêm 14 ngày tại Vĩnh Châu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm