Thông tin bất ngờ vụ chồng đâm chết người để giải cứu vợ

Liên quan đến vụ giải cứu vợ, chồng đâm người tử vong, chiều 16-11, Đại tá Huỳnh Thanh Mộng - Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long, cho biết đang tích cực truy tìm em trai người vợ để phục vụ điều tra vụ án.

Hiện trường vụ án. Ảnh: HD

Theo điều tra ban đầu, ngày 15-11, bà Võ Thị Kim Chi (53 tuổi, tạm trú tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) thuê người từ Bà Rịa - Vũng Tàu đến Vĩnh Long bắt đưa con gái ruột là VTTH (29 tuổi) đi.

Trưa cùng ngày, nhóm gồm sáu người, trong đó có em ruột chị H. đi xe ô tô đến quán cà phê của vợ chồng H. ở ven quốc lộ 53 đoạn thuộc xã Long An, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long. Nhóm người này dùng bình xịt hơi cay khống chế và đưa H. lên xe.

Lúc này, Trần Ngoại Giao (30 tuổi, chồng H.) đang hái dừa phía sau nhà nghe tiếng vợ kêu cứu nên chạy vào giải cứu. Giao dùng thanh sắt chống trả, đâm khiến một người tử vong và hai khác người bị thương. Sau khi gây án, Giao ra công an đầu thú.

Sau khi sự việc xảy ra em trai H. đã bỏ trốn. Lực lượng công an đã bắt giữ hai người trong nhóm trên để điều tra xử lý theo quy định.

"Nguyên nhân ban đầu được cho là bà Chi không đồng ý cho con gái chung sống với Giao. Lực lượng công an đang tích cực truy tìm em trai H. và mời bà Chi lên làm việc” - Đại tá Mộng thông tin.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm