Thông tin mới nhất về vụ truy bắt kẻ bắn chết 4 người ở Củ Chi

Liên quan đến vụ truy bắt Lê Quốc Tuấn (tức Tuấn khỉ, 33 tuổi, ngụ TP.HCM), kẻ bắn chết bốn người và một người bị trọng thương ở Củ Chi, sáng 31-1, tại khu vực ấp Bốn Phú, xã Trung An, huyện Củ Chi, lực lượng CSCĐ, xe bọc thép vẫn còn túc trực tại đây từ ngày hôm trước.

Nhiều xe CSCĐ được tăng cường tại hiện trường.

Nhiều xe và lực lượng CSCĐ được tăng cường tại hiện trường. Ảnh: HT

Theo người dân trong đêm 30 rạng sáng 31 họ có nghe tiếng nổ, ngay lập tức lực lượng CSCĐ đã chuẩn bị vũ khí, tuy nhiên sau khi xác định đó là tiếng pháo thì không thực hiện vây ráp nữa.

Trước đó vài chục phút, cũng ở khu vực Cầu Kinh trên đường Trung An, một tiếng động lạ được phát hiện ở bên dưới, bốn CSCĐ đang chốt chặn ở đây ngay lập tức dùng đèn pin kiểm tra bên dưới kênh và khu vực xung quanh nhưng không phát hiện điều khả nghi.

10 giờ 30 phút trưa 31-1, Công an TP.HCM cùng Bộ Công an vẫn đang phối hợp chốt chặn, kiểm soát nhiều tuyến đường quan trọng ở nhiều khu vực tại Củ Chi.

Thông tin mới nhất về vụ truy bắt kẻ bắn chết 4 người ở Củ Chi ảnh 3

Xe bọc thép và lực lượng cảnh sát cơ động tiếp tục tăng cường đến khu vực nghi Tuấn "khỉ" đang lẩn trốn. Ảnh: N.YÊN\

Từng tốp CSCĐ vũ trang với súng, áo chống đạn chốt ở nhiều đoạn đường, giao lộ, những nghi vấn đều được kiểm soát chặt chẽ và thông báo qua bộ đàm.

Theo ghi nhận từ khuya 30-1 đến rạng sáng và sáng 31-1, công an vẫn túc trực không ngơi nghỉ. Các tốp CSCĐ thường xuyên thay phiên tuần tra, chốt chặn, một số khác chia nhau nghỉ ngơi ở nhà dân hai bên đường trong chốc lát.

Nhiều chốt trực cùng các phương tiện, khí tài tập trung ở trên đường Huỳnh Thị Bẳng đoạn gần cầu Ông Chương (ấp Bốn Phú).

Theo người dân, an ninh được nới lỏng hơn so với cùng thời điểm ngày hôm qua.

Đến sáng 31-1, nhiều đoạn giao lộ ở khu vực vẫn bị phong tỏa, từng tốp CSCĐ đứng tại các chốt chặn. Khu vực đông nhất vẫn là ở gần cầu Ông Chương.

Các cán bộ chiến sĩ CSCĐ chia từng tốp thay phiên nhau ăn sáng, vệ sinh để chuẩn bị các công tác tiếp theo.

Như PLO đã đưa tin, hôm 30-1, khoảng 500 cảnh sát cơ động cùng xe bọc thép và chó nghiệp vụ được huy động đến xã Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM để vây bắt Tuấn khỉ.

Cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và quyết định truy nã đối với Lê Quốc Tuấn về tội giết người, cướp tài sản, tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm