Tìm thấy thi thể người phụ nữ mất tích những ngày qua

Lúc 13 giờ chiều 14-12, ông Trần Thượng Hoàn - Chủ tịch UBND xã Trung Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An), cho biết sau ba ngày nỗ lực tìm kiếm dưới sông Đào, hiện đã tìm thi thể bà Lê Thị Nhị (49 tuổi, trú xã Trung Thành).

Lực lượng cảnh sát cứu nạn cứu hộ tìm kiếm nạn nhân trên sông Đào. 

Bà Nhị được xác định mất tích từ đêm 11-12. Hiện thi thể bà Nhị được tìm thấy ở địa phận huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An).

Trước đó, sáng 12-12, người dân phát hiện chiếc xe đạp điện của bà Nhị bên bờ sông Đào (đoạn chảy qua địa phận xã Trung Thành), nhưng không liên lạc được với bà.

“Người thân trích xuất camera cho thấy bà Nhị rời nhà vào đêm 11-12. Do xe đạp điện để trên bờ sông Đào nên người thân “nghĩ chuyện chẳng lành” đã báo chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm bà dưới sông”- ông Hoàn nói.

Những ngày qua, Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ số 4 huy động các cán bộ, chiến sĩ cùng các phương tiện chuyên dụng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai tìm kiếm nạn nhân. Lực lượng tìm kiếm cứu nạn huyện Yên Thành cũng tổ chức tìm kiếm bà Nhị suốt ngày đêm.

Chủ tịch UBND xã Trung Thành cho biết thêm, thời gian qua bà Nhị sống hiền lành, không có mâu thuẫn với ai, chồng và một người con của bà sống ở Mỹ.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà Nhị đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm