Truy tìm nghi phạm mua dâm rồi giết người cướp tài sản

Ngày 5-11, Công an quận Thủ Đức đã phát đi thông báo gửi đến Công an TP.HCM, công an các quận, huyện trên địa bàn TP và công an các tỉnh thành cả nước về việc truy tìm nghi phạm sát hại một phụ nữ trong nhà nghỉ trên địa bàn quận Thủ Đức.

Truy tìm nghi phạm mua dâm rồi giết người cướp tài sản ảnh 1
Nghi phạm khoảng 35 tuổi, cao 1m68 được công an truy tìm liên quan đến vụ án giết người. Ảnh: Cắt từ clip

Trước đó, vào chiều 29-10, một người đàn ông (chưa rõ lai lịch) đi xe máy không gắn biển số đến nhà nghỉ A.N. trên đường số 1 (phường Bình Chiểu) để gặp bà L. 
Khoảng 1 tiếng sau, người đàn ông rời nhà nghỉ với biểu hiện nhiều nghi vấn. Nhân viên khách sạn lên phòng kiểm tra thì phát hiện bà L. đã tử vong nên trình báo công an.
Quá trình điều tra, công an xác định nghi phạm là thanh niên (khoảng 35 tuổi), cao khoảng 1m68, cắt tóc ngắn, mặc áo thun màu xanh ngắn tay cổ tròn, quần jean xanh, mang dép kẹp.
Người này đến khách sạn để mua dâm với bà PTL (SN 1975, quê Lào Cai). Sau đó, đã sát hại bà L., cướp đi hai điện thoại di động rồi bỏ trốn. 

Truy tìm nghi phạm mua dâm rồi giết người cướp tài sản ảnh 2
Hiện trường vụ việc. Ảnh: CM

Qua khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ nhiều bao cao su, một thanh kim loại dài 80 cm có hai đầu bọc giấy quấn thun và được nối một móc treo quần áo bằng kim loại bởi dây thun. 
Ngoài ra, công an còn thu giữ chiếc túi xách bên trong không có tài sản của bà L. bị vứt bỏ ở con đường phía sau khách sạn. 
Truy bắt hai nghi can giết người trong nhà nghỉ
Truy bắt hai nghi can giết người trong nhà nghỉ
(PLO)- Ngày 8-10, Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa và Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang tích cực truy bắt hai nghi can trong vụ án mạng tại nhà nghỉ vừa xảy ra trên địa bàn khu phố 11 (phường An Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm