Vụ lật ghe 5 người mất tích: Tìm thấy thi thể thứ 3

Đến 11 giờ ngày 9-5, lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm một thi thể nạn nhân mất tích trong vụ chìm ghe xảy ra trên sông Thu Bồn (đoạn qua xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam).

Thi thể nạn nhân Võ Hùng Tâm (20 tuổi) được tìm thấy cách khu vực chìm ghe khoảng 100 m.

Lực lượng chức năng tìm thấy thi thể thứ ba trong vụ lật ghe năm người mất tích ở Quảng Nam.

Tối 8-5, lực lượng chức năng cũng đã tìm thấy thi thể Nguyễn Ngọc Trường (26 tuổi) và Nguyễn Đức Tính (22 tuổi) gần nơi xảy ra vụ lật ghe.

Trong sáng nay, huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) đã tăng cường lực lượng để tiếp tục tìm kiếm tung tích hai nạn nhân mất tích còn lại là Đoàn Nguyễn Nhơn Hiếu (27 tuổi) và Lê Văn Hà (33 tuổi).

Trước đó, chiều cùng ngày, nhóm thanh niên gồm 11 người (thôn Hội Sơn, xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) cùng đi trên một ghe nhỏ để câu cá, ăn nhậu tại khu vực cầu Cửa Đại.

Khi đang về nhà, đi hơn nửa sông thì ghe bất ngờ lật úp, sáu người được cứu, năm người mất tích. Hiện sức khỏe sáu người được cứu đã ổn định.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác tìm kiếm.

Nhận thông tin, tỉnh Quảng Nam đã huy động lực lượng Cảnh sát PCCC, bộ đội biên phòng, công an địa phương, ngư dân… tìm kiếm các nạn nhân mất tích. Tuy nhiên, do thời điểm ghe lật, thủy triều đang rút nên dòng nước chảy xiết cộng với đoạn cửa sông rộng gần 1 km nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Trong chiều 8-5, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh và Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng (Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam) đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác tìm kiếm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm