Vụ xe Mercedes lao xuống sông: Lái xe mới được cấp bằng lái

Liên quan đến vụ tìm thấy thi thể 3 người trong chiếc xe Mercedes được trục vớt lên từ dưới kênh nước gần quảng trường tỉnh Tiền Giang, chiều 2-10, qua công tác giám định tử thi, bước đầu cơ quan chức năng xác định 3 nạn nhân tử vong là do ngạt nước.

Trục vớt xe lên bờ.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng không phát hiện dấu hiệu xe Mercedes va chạm với phương tiện khác. Khu vực này vắng vẻ, ít người qua lại nên lúc xảy ra tai nạn không ai phát hiện. Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể 3 nạn nhân cho gia đình về lo hậu sự.

Tài xế điều khiển chiếc xe Mercedes 63A- 111.69 được xác định là Phan Phú Dân Khánh (20 tuổi). Khánh cũng vừa được cấp bằng lái xe ô tô mới đây. Theo đó, chiếc xe này khi được trục vớt lên bờ có nạn nhân đã tử vong gồm: Phan Phú Dân An (25 tuổi) và vợ là Trần Ngọc Hoa Trâm (24 tuổi) và Phan Phú Dân Khánh (20 tuổi, cùng ngụ ở TP. Mỹ Tho).

Xe được trục vớt lên bờ cửa xe vẫn đóng kín, 3 nạn nhân đều tử nạn bên trong.

Chiếc Mercedes màu đen này là của Phan Phú Dân An. An cũng là chủ Garage ô tô Phan An tại xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho. Chị Trần Ngọc Hoa Trâm thời điểm bị nạn đang mang thai 7 tháng tuổi.

NhưPLO đã đưa, đêm 30-9, anh Phan Phú Dân An, Phan Phú Dân Khánh và Trần Ngọc Hoa Trâm cùng đi xe Mercedes 63A-111.69 màu đen đến hát karaoke tại quán “XO”,  thuộc xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho cùng với 4 người bạn khác.

Đến khoảng 1 giờ 45 sáng 1-10, anh An, Khánh, chị Trâm ra về trước, còn những người bạn khác ở lại về sau. Sau khi ra khỏi quan karaoke “XO”, ô tô chở An, Khánh và Trâm đi về hướng ra quảng trường trung tâm tỉnh Tiền Giang.

Tài xế lái xe 20 tuổi, vừa được cấp bằng lái thời gian gần đây.

Đến sáng ngày 1-10, ông Phan Phú Cường và bà Nguyễn Thị Dân Quyền phát hiện hai con trai là An, Khánh và con dâu mất tích nên trình báo cơ quan công an.

Cũng trong sáng 1-10, người dân phát hiện một bộ phận của xe ô tô nổi trên kênh nước gần quảng trường tỉnh nên đã báo lực lượng chức năng.

Đến trưa cùng ngày, lực lượng cứu hộ công an tỉnh Tiền Giang đã trục với được chiếc ô tô Mercedes này từ dưới kênh nước cạnh quảng trường trung tâm tỉnh lên bờ và phát hiện bên trong có 3 thi thể nạn nhân các  nạn nhân là  Phan Phú Dân An và vợ là chị Trần Ngọc Hoa Trâm  cùng người em trai là Phan Phú Dân Khánh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm