Xe chở 39 khách lao xuống vực, ít nhất 5 người chết

Xác nhận với PLO vào trưa nay (11-7), một lãnh đạo huyện Sa Thầy (tỉnh Kon Tum) cho hay, đến thời điểm này có năm người tử vong, bốn người được chyển viện và khoảng 30 người bị thương đang được cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh HN

“Chúng tôi đã đến bệnh viện huyện, nơi các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông sáng nay để hỏi thăm động viên. Những nạn nhân tử vong hình như người ngoài Bắc vào. Bốn người chuyển viện lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum có sức khỏe dần tốt, còn lại đang điều trị tại Bệnh viện khu vực huyện Ngọc Hồi” - ông Nguyễn Kim Thái Chủ tịch UBND huyện Sa Thầy cho biết.

Vụ tai nạn khiến ít nhất năm người tử vong.

Trước đó, khoảng 4 giờ cùng ngày, chiếc xe khách loại 45 chỗ 36B-02232 chạy trên Quốc lộ 14C di chuyển theo hướng từ Thanh Hóa đi tỉnh Kon Tum.

Khi đi đến đoạn đường thuộc đèo Ngọc Vinh, (thôn Đắk Tang, xã Rờ Kơi, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum) chiếc xe khách mất lái và lao xuống vực sâu.

Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng lực lượng chức năng huyện Sa Thầy và người dân kịp thời đến đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành làm việc tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tại nạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm