Bảo hiểm BSH tăng trưởng 75% sau chín tháng năm 2019

Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) tiền thân là Công ty Bảo hiểm SVIC của Tập đoàn Than Khoáng sản Việt Nam và Ngân hàng SHB là cổ đông chính. Bước sang năm hoạt động thứ 11, BSH đã có nhiều bước đột phá về doanh thu cũng như tăng cường mở rộng mạng lưới kênh phân phối, đến nay BSH đã có 47 công ty thành viên, 60 điểm đại diện trên toàn quốc và một công ty con tại Lào.

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) tổ chức chương trình kỷ niệm cột mốc kinh doanh 1.000 tỉ đồng trên toàn hệ thống.

Với tốc độ tăng trưởng 75% so với cùng kỳ năm 2018, Bảo hiểm BSH đang chứng minh cho sự phát triển nhanh, chắc về kinh doanh. Bằng việc tăng cường, mở rộng thêm các điểm phục vụ trên khắp các tỉnh thành, BSH đã tạo được niềm tin, sự an tâm cho khách hàng. Mọi hoạt động giao dịch trở nên thuận tiện hơn, tiếp nhận thông tin tổn thất nhanh hơn. BSH luôn nêu cao tinh thần phục vụ, giúp cho khách hàng của mình giảm thiểu được các thủ tục, thời gian khi cần giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Bảo hiểm BSH đang tăng trưởng với tốc độ đột phá.

Một trong những lực đẩy khiến Bảo hiểm BSH có được tốc độ tăng trưởng đột phá và ngày càng nâng cao vị thế thương hiệu chính là sự liên kết, hợp tác với các ngân hàng, tổ chức tài chính và tập đoàn kinh tế đa lĩnh vực. BSH được nhắc đến như một thành viên tích cực trong hệ thống của Tập đoàn T&T.  

Tận dụng lợi thế, liên kết để tạo ra sức mạnh tập thể, BSH không chỉ cung cấp cho thị trường những dịch vụ bảo hiểm chất lượng mà còn tạo ra hệ sinh thái quyền lợi cho khách hàng và đối tác. Khi sử dụng dịch vụ của BSH, khách hàng đồng thời nhận được nhiều ưu đãi về dịch vụ tài chính, bất động sản, thương mại…

Đặc biệt, với việc áp dụng công nghệ, BSH đã cho ra đời nhiều hình thức liên hệ thuận tiện nhất khi khách hàng có nhu cầu về bảo hiểm, trong đó phải kể tới Tổng đài 1900 969 609  phục vụ 24/24, tiếp nhận và xử lý mọi yêu cầu từ phía khách hàng.

BSH đã liên kết với nhiều tổ chức tài chính như Ngân hàng SHB, PVcombank, TP bank, SHB FC… thúc đẩy bán chéo qua kênh thứ 3, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, tối đa được quyền lợi. Ngoài ra, các hình thức mua bảo hiểm trực tuyến thông qua website hoặc qua App đang được áp dụng tại một số đơn vị thành viên ở TP.HCM và sẽ triển khai thêm tại các đơn vị khác trên địa bàn trọng điểm. Điều đó cho thấy Bảo hiểm BSH đang ngày càng chú trọng hướng đến việc nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Bảo hiểm BSH hiện đang đứng Top 7 trên thị trường về quy mô và mạng lưới kinh doanh, từng bước khẳng định được vị trí thương hiệu trong thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm