Chin-su khẳng định vị thế top đầu trong 'Dấu chân thương hiệu Việt Nam 2023'

(PLO)- Xuất sắc ở vị trí TOP 3 nhãn hiệu thực phẩm trong báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu” 2023 của Kantar World Panel, Chin-su hái trái ngọt nhờ chiến lược đúng đắn, bài bản và vững bước trong hành trình trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Mới đây, theo kết quả từ báo cáo thường niên “Dấu chân Thương hiệu Việt Nam 2023” (Vietnam Brand Footprint 2023), bảng xếp hạng về top các thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất tại Việt nam, thương hiệu Chin-su đã xuất sắc vươn lên vị trí thứ 2 ở khu vực thành thị và thứ 3 tại khu vực nông thôn theo bảng xếp hạng Top 10 thương hiệu Thực phẩm đóng gói.

Khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành thực phẩm đóng gói

Bảng xếp hạng sử dụng chỉ số Điểm tiếp cận người tiêu dùng (CRP: Consumer Reach Point) để đánh giá thành công của thương hiệu. CRP, là một chỉ số độc quyền của Kantar, đo lường số lượng hộ gia đình có chọn mua một thương hiệu (tỷ lệ hộ mua) và mức độ thường xuyên mua (tần suất mua), từ đó cung cấp một bức tranh toàn diện về sự lựa chọn của người tiêu dùng.

Đại diện của nhãn hàng Chin-su (bên trái) nhận chứng nhận từ đại diện Kantar World Panel.

Đại diện của nhãn hàng Chin-su (bên trái) nhận chứng nhận từ đại diện Kantar World Panel.

Ngoài đạt thứ hạng cao ở cả 2 khu vực, nhãn hiệu Chin-su cũng đạt thành tích đáng nể bằng cách đạt thêm 12 triệu lượt mua trong năm 2022, tăng một bậc trong bảng xếp hạng. Chin-su là thương hiệu duy nhất trong top 5 thương hiệu Thực phẩm đóng gói tại Thành thị 4 TP tăng trưởng CRP vào năm 2022 sau khi giãn cách xã hội kết thúc và người mua hàng không cần tích trữ thực phẩm.

Liên tiếp góp mặt trong bảng xếp hạng từ 2016, khởi điểm với vị trí top 10, Chin-su qua các năm đã từng bước vươn lên để đón nhận “quả ngọt” top 3. Những con số biết nói này một lần nữa khẳng định đẳng cấp của thương hiệu dẫn đầu trong ngành nhờ linh hoạt nắm bắt thị hiếu tiêu dùng và không ngừng đổi mới để chinh phục nhiều tệp khách hàng khác nhau với sản phẩm chất lượng vượt trội, hương vị hảo hạng.

2023 - Một năm bùng nổ của Chin-su

Ra đời vào năm 2002, Chin-su là nhãn hiệu cao cấp với sứ mệnh đem đến những gia vị hảo hạng cho bữa ăn ngon mỗi ngày của hàng triệu gia đình Việt Nam. Giữ vững phương châm này trong suốt hơn 20 năm, Chin-su hiện đang phục vụ người tiêu dùng Việt với tập sản phẩm gia vị đa dạng: nước mắm, nước tương, tương ớt, tương cà, hạt nêm, xốt gia vị theo món… tất cả đều được phát triển với hương vị hảo hạng và đảm bảo chất lượng với những tiêu chuẩn khắt khe.

Trong năm 2023, Chin-su mạnh mẽ tiến lên với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm quy mô quốc tế, vươn ra thế giới. Có thể nói, 2023 là một năm thật sự bùng nổ của Chin-su khi thương hiệu được cả người dùng trong và ngoài đón nhận nồng nhiệt.

Tiếp nối sự thành công của tương ớt Chin-su chính thức xuất khẩu sang Nhật Bản vào tháng 8-2019, đến tháng 3-2023, Chin-su ra mắt trọn bộ gia vị Chin-su Nhật Bản đầy ấn tượng tại Triển lãm thực phẩm quốc tế Foodex Japan 2023 và chính thức lên kệ, mở đường cho hành trình chinh phục khẩu vị của người tiêu dùng Nhật Bản.

Bộ gia vị Chin-su Nhật Bản là sự kết hợp những tinh túy ẩm thực của 2 nước Việt -Nhật gồm: Nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông, Tương ớt Chin-su Wasabi, nước tương Chin-su 100% lên men tự nhiên chuẩn Nhật, hạt nêm Chin-su từ nấm shiitake và tảo bẹ kombu. Bộ sản phẩm đã tạo được bất ngờ lớn và được người tiêu dùng Nhật Bản đón nhận nồng nhiệt.

Bộ gia vị Chin-su được người tiêu dùng trong nước đón nhận nồng nhiệt.

Bộ gia vị Chin-su được người tiêu dùng trong nước đón nhận nồng nhiệt.

Bộ gia vị Chin-su này còn tạo một ấn tượng mới mẻ đối với người tiêu dùng trong nước khi được bày bán song hành tại thị trường Việt-Nhật. Với những người yêu thích khẩu vị Nhật, Chin-su đã mang đến một trải nghiệm thú vị khi người tiêu dùng có thể chọn mua những hương vị chuẩn Nhật của thương hiệu Việt ngay tại Việt Nam.

Đối với một ngành hàng có quá nhiều cạnh tranh như tiêu dùng nhanh, để có thể trở thành một lựa chọn của người dùng, đòi hỏi thương hiệu phải có một danh mục sản phẩm đa dạng, mạng lưới phân phối rộng khắp, chiến lược thông minh và liên tục đổi mới sản phẩm. Chin-su đã làm được điều này khẳng định đẳng cấp của một thương hiệu dẫn đầu trong ngành và kết quả từ Kantar Worldpanel vừa công bố là một sự khẳng định cho nỗ lực không mệt mỏi của Masan Consumer trong hành trình chinh phục người tiêu dùng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm