Chủ tịch Phan Văn Mãi cùng đại biểu quốc tế dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

(PLO)- Mở đầu sự kiện Đối thoại Hữu nghị TP.HCM lần thứ 28, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi cùng các đại biểu quốc tế đã đến dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Chiều 23-9, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi cùng các đại biểu quốc tế đã đến dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Tượng đài Bác Hồ trên Phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM).

Đây là một trong những hoạt động mở màn của sự kiện Đối thoại Hữu nghị TP.HCM lần thứ 2 năm 2024 và Diễn đàn Kinh tế TPHCM lần thứ 5 - năm 2024, diễn ra từ ngày 23 đến 27-9 do UBND TP.HCM tổ chức.

chu-tich-ho-chi-minh-1.jpg Chủ tịch Hồ Chí Minh
Đoàn đại biểu dâng hoa Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: BẢO PHƯƠNG

Tại đây, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi cùng đại biểu lãnh đạo thuộc 40 địa phương, bộ ngành quốc tế có quan hệ hữu nghị, hợp tác với TPHCM đã dâng lên Chủ tịch Hồ Chí Minh đóa hoa bày tỏ lòng thành kính, trân trọng công lao to lớn của vị Anh hùng giải phóng dân tộc, lãnh tụ thiên tài của Đảng và dân tộc Việt Nam.

chu-tich-ho-chi-minh-2.jpg
Đoàn đại biểu chụp hình lưu niệm. Ảnh: BẢO PHƯƠNG

Ngay sau lễ dâng hoa, đoàn đại biểu đã đến tham quan Không gian giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh 2024 (GRECO 2024). Sự kiện mang đến không gian triển lãm quy tụ các thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực công nghệ xanh và các giải pháp phát triển bền vững.

chu-tich-ho-chi-minh-3.jpg
Đoàn đại biểu tham quan Không gian giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh 2024. Ảnh: BẢO PHƯƠNG

GRECO 2024 diễn ra từ ngày 21 đến 25-9, quy tụ hơn 200 doanh nghiệp với khoảng 300 gian hàng, trưng bày gần 8.000 sản phẩm tiêu biểu trên diện tích 10.000 m2.

Sự kiện không chỉ là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và dịch vụ tăng trưởng xanh, mà còn là nền tảng để kết nối, giao lưu giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Lãnh đạo TP.HCM kỳ vọng GRECO 2024 là dịp hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc quảng bá sản phẩm và dịch vụ tăng trưởng xanh, đồng thời nâng cao nhận thức của cộng đồng về phát triển kinh tế xanh và kinh tế tuần hoàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm