Công ty tư vấn Brand Finance vừa công bố danh sách 10 thương hiệu Trung Quốc có giá trị nhất năm 2023.
Theo danh sách, với giá trị 69,5 tỉ USD, Ngân hàng Công thương Trung Quốc đã trở thành thương hiệu Trung Quốc có giá trị nhất. Mạng xã hội Douyin (TikTok nội địa Trung Quốc) xếp thứ hai với 65,7 tỉ USD, tiếp theo là Ngân hàng Xây dựng Trung Quốc (62,7 tỉ USD) và Tập đoàn Lưới điện Trung Quốc (58,8 tỉ USD), tờ China Daily đưa tin.
Dưới đây là 10 thương hiệu giá trị nhất của Trung Quốc, theo Brand Finnace.
Tập đoàn công nghệ Huawei. Ảnh: HUAWEI |
Trụ sở của Tập đoàn Bảo hiểm Ping An tại Thượng Hải. Ảnh: VCG |
Trụ sở Ngân hàng Trung Quốc ở Bắc Kinh. Ảnh: CHINA DAILY |
Một sản phẩm của công ty rượu Kweichow Moutai (Mao Đài Quý Châu). Ảnh: SIPA |
Ứng dụng WeChat. Ảnh: VCG |
Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc. Ảnh: IC |
Tập đoàn Lưới điện Trung Quốc (State Grid). Ảnh: VCG |
Ngân hàng Xây dựng Trung Quốc. Ảnh: VCG |
Ứng dụng Douyin (TikTok nội địa Trung Quốc). Ảnh: REUTERS |
Ngân hàng Công Thương Trung Quốc. Ảnh: CHINA DAILY |