Công ty Điện lực Ninh Thuận cung cấp điện ổn định cho khách hàng trong mùa nắng nóng

(PLO)- Trong tháng 5-2024, tại tỉnh Ninh Thuận tình trạng nắng nóng gay gắt kéo dài, khiến nhu cầu sử dụng điện của các thành phần phụ tải tăng cao, gây khó khăn trong quá trình cung cấp điện. Tuy nhiên với nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân, người lao động Công ty Điện lực Ninh Thuận vẫn đảm bảo hệ thống điện vận hành an toàn, cung cấp điện ổn định cho khách hàng sử dụng điện.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Đặc biệt, Công ty Điện lực Ninh Thuận đã đảm bảo cung cấp điện ổn định cho các sự kiện văn hóa - xã hội diễn ra trên địa bàn tỉnh, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ cung cấp điện cho nhu cầu phát triển kinh tế và an ninh chính trị của địa phương.

Lũy kế đến tháng 5-2024 đạt hơn 380 triệu kWh, tăng 18,28% so với cùng kỳ năm 2023.

Trong 5 tháng đầu năm 2024 toàn tỉnh tiết kiệm được 8,283 triệu kWh điện, tương ứng 2,16% sản lượng điện thương phẩm và cao hơn 15,05% so với cùng kỳ năm 2023.

Công ty Điện lực Ninh Thuận cung cấp điện ổn định cho khách hàng trong mùa nắng nóng.jpg

Định hướng từ nay đến cuối năm 2024, Công ty Điện lực Ninh Thuận chỉ thực hiện cắt tiết giảm điện trong trường hợp lưới điện bị sự cố đột xuất hoặc theo lệnh khẩn cấp từ Trung tâm Điều độ hệ thống điện miền Nam; các công tác bảo trì, sửa chữa lưới điện theo kế hoạch.

Công ty Điện lực Ninh Thuận tiếp tục tập trung đẩy mạnh các dịch vụ trực tuyến như tỷ lệ yêu cầu được tiếp nhận qua Môi trường mạng, tỷ lệ khách hàng giao dịch 12 dịch vụ cung cấp điện qua trung tâm chăm sóc khách hàng, tỷ lệ các dịch vụ điện thực hiện theo phương thức điện tử, tỷ lệ các dịch vụ điện trực tuyến đạt cấp độ 4, tỷ lệ khách hàng cài đặt và sử dụng qua App và Zalo… Phấn đấu đến cuối năm 2024, toàn bộ khách hàng sử dụng điện của Công ty Điện lực Ninh Thuận quản lý đều cài đặt và sử dụng App Chăm sóc khách hàng EVNSPC.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm