Công ty Cấp nước Bến Tre xin lỗi khách hàng vì nước nhiễm mặn
(PLO)- Để người dân sử dụng nước nhiễm mặn trong sinh hoạt, Công ty cổ phần Cấp thoát nước Bến Tre đã có thư xin lỗi, đồng thời đưa ra phương án khấu trừ tiền cho bà con.

Theo thư xin lỗi của Công ty cổ phần Cấp thoát nước Bến Tre, do nước mặn xâm nhập trên toàn bộ địa bàn tỉnh và độ mặn nước sông quá cao (hơn 7‰) nên đến thời điểm hiện nay độ mặn nước máy nhiều nơi vẫn cao hơn 5‰.

Công ty Cấp nước Bến Tre xin lỗi khách hàng vì nước nhiễm mặn - ảnh 1
Người dân TP Bến Tre (tỉnh Bến Tre) mua nước ngọt về sử dụng cho sinh hoạt hằng ngày. Ảnh: HL

“Dù chịu tác động bởi thiên tai bất khả kháng nhưng vì sự phục vụ không chu đáo của công ty chúng tôi đã ảnh hưởng đến quý khách hàng. Chúng tôi không mong gì hơn là được quý khách hàng thông cảm, cùng vượt qua khó khăn này” - thư xin lỗi của Công ty cổ phần Cấp thoát nước Bến Tre nêu.

Cùng với lời xin lỗi, lãnh đạo đơn vị cho biết đã xây dựng phương án khấu trừ tiền nước trong thời gian người dân bị ảnh hưởng độ mặn vượt tiêu chuẩn, hiện đang trình UBND tỉnh phê duyệt.

“Việc thực hiện liên quan đến hóa đơn điện tử các thứ, vì vậy kỳ hóa đơn này công ty chưa thực hiện được mà phải đợi hóa đơn kỳ tới mới làm được” - bà Nguyễn Thị Diễn Phượng, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Cấp thoát nước Bến Tre, lý giải.

CHÂU ANH