Sóc Trăng: 1 Giám đốc trường dạy lái xe bị tước bằng 3 tháng

Ngày 25-12, nguồn tin của PLO cho hay Công an TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông PQN (40 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) về hành vi không tuân thủ quy tắc nhường đường tại nơi đường bộ giao nhau. Đồng thời, ông N. còn bị phạt bổ sung là tước giấy phép lái ô tô ba tháng.

Trong vụ này, bà TTTT (37 tuổi, ngụ TP Sóc Trăng, nhân viên của ông N.) cũng bị phạt hành chính số tiền 750.000 đồng về hành vi thông tin giả đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Theo tìm hiểu, ông N. là giám đốc một trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Đào tạo lái xe ô tô (có trụ sở ở thị xã Ngã Năm), còn bà T. là nhân viên của trung tâm này.

Hiện trường vụ tai nạn ngày 12-12. Ảnh: AT

Trước đó, trưa 12-12, tại giao lộ quốc lộ 1 - đường vào Trường Quân sự QK9 (thuộc phường 10, TP Sóc Trăng) đã xảy ra vụ va chạm giữa xe máy với xe ô tô BKS 95A-028.01.

Hậu quả vụ tai nạn làm người điều khiển xe máy bị thương. Đáng nói, trong lúc mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu thì ông N. lại rời khỏi hiện trường.

Sau khi lực lượng chức năng có mặt ở hiện trường, bà T. đã xuất trình giấy phép lái xe, đồng thời khai nhận bà chính là tài xế lái ô tô gây tai nạn. Tuy nhiên, nhiều người có mặt ở hiện trường cho biết bà T. không phải là tài xế điều khiển ô tô gây tai nạn.

Do đó, lực lượng chức năng đã tiến hành trích xuất camera tại khu vực xảy ra tai nạn và kết quả cho thấy người lái ô tô gây xảy ra tai nạn là ông N.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm