Lãnh đạo Sở GTVT thị sát các chốt chống dịch ở quận Gò Vấp, TP.HCM

Theo ghi nhận của PLO,tại chốt chống dịch Phan Văn Trị - Phạm Văn Đồng người dân tập trung qua chốt đông, theo cả hai hướng.

Tại đây, lực lượng chức năng bảo vệ chốt đã hướng dẫn người dân khai báo y tế online, kiểm tra giấy tờ cá nhân, giấy thông hành... sau đó mới được qua chốt.

Lực lượng chức năng hướng dẫn người dân khai báo y tế.

Ông Võ Khánh Hưng trao áo phản quang cho lực lượng bảo vệ chốt chống dịch. 

Phó Giám đốc Sở GTVT chỉ đạo nóng cho cán bộ phụ trách.

Theo quan sát lượng lớn người dân di chuyển qua các chốt đông. Tuy nhiên, so với hai ngày trước đó tình trạng ùn ứ đã giảm hẳn. Người dân đã chủ động khai báo y tế, giấy tờ cá nhân khi qua chốt nên tình trạng ùn ứ giảm.

Bên cạnh đó, lực lượng Thanh tra Sở GTTV cũng hỗ trợ các chốt phòng chống dịch COVID-19 của Gò Vấp trong phân luồng giao thông và hướng dẫn người dân. Theo đó, tình hình giao thông tại các chốt tương đối ổn định.

Lực lượng Thanh tra Sở GTVT hỗ trợ điều tiết giao thông.

Hôm nay tình hình giao thông đã ổn định hơn.

Người dân đã chuẩn bị sẵn giấy tờ cá nhân và khai báo y tế.

Các phương tiện đều được kiểm soát nghiêm.

Cũng trong sáng nay ông Võ Khánh Hưng đã xuống hiện trường khảo sát về thực trạng giao thông tại các chốt chống dịch. Tại đây, ông Hưng đã kịp thời thăm hỏi, động viên lực lượng bảo vệ chốt.

Ông Hưng và Phó Trưởng Công an quận Gò Vấp đã kịp thời trao đổi những khó khăn và mong sự hỗ trợ từ Sở GTVT TP.HCM. Để kịp thời hỗ trợ các chốt phòng chống dịch, ông Hưng đã đại diện Ban Giám đốc Sở GTVT trao cho chốt phòng chống dịch 300 áo phản quang và gậy điều tiết. 

"Tôi hy vọng đây là dụng cụ hỗ trợ các đồng chí làm việc tốt hơn, hiệu quả hơn về đêm. Sở GTVT sẽ cùng phối hợp với quận Gò Vấp thực hiện công tác phòng chống dịch trong đợt giãn cách xã hội này"- ông Hưng nhấn mạnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm