Nóng: Phà Cát Lái lại hoạt động bình thường

Theo Sở GTVT TP.HCM, việc này nhằm đảm bảo việc lưu thông hàng hóa và nhu cầu đi lại của công nhân đến làm việc tại các cơ sở sản xuất (đặc biệt là các khu công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ cao, cụm cảng biển...) trên địa bàn TP.HCM và tỉnh Đồng Nai, góp phần ổn định sản xuất hàng hóa.

Theo đó, Sở GTVT TP.HCM thông báo: Trước mắt duy trì hoạt động phà Cát Lái từ quận 2, TP.HCM đến huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai và ngược lại thay vì tạm dừng hoạt động từ 22 giờ ngày 1-4 theo thông báo trước đó cho đến khi có thông báo mới.

Cùng ngày, Sở GTVT phát hành thông báo tạm dừng hoạt động bến phà Cát Lái từ 22 giờ ngày 1-4 đến 15-4. Chỉ phục vụ trong trường hợp đặc biệt như xe công vụ cho công tác phòng chống COVID-19, xe cứu thương, xe của lực lượng vũ trang. UBND quận 2 thông báo cho Ban quản lý Khu công nghiệp Cát Lái, các cảng, cụm cảng Cát Lái và các doanh nghiệp trên địa bàn quận 2 được biết và thực hiện. Đồng thời, UBND quận 2 cũng thực hiện các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự, tránh tụ tập đông người tại đầu bến Cát Lái trên địa bàn quận 2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm