Quảng Trị: Nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng vì mâu thuẫn cá nhân

Ngày 27-5, Phòng GD&ĐT huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) cho biết đã nhận được báo cáo ban đầu về sự việc học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Cam Hiếu đánh hội đồng một nữ sinh.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh hội đồng. Nữ sinh này bị một nữ sinh khác đánh vào đầu bằng nón bảo hiểm, sau đó nhóm nữ sinh có mặt tại hiện trường cũng lao vào dùng tay đánh, chân đạp khiếm em bị đánh ngã xuống đất.

Nữ sinh NTAT bị nhóm nữ sinh khác đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau đó, nhà trường cùng Công an xã Cam Hiếu đã đến nhà nữ sinh bị đánh là em NTAT (học sinh lớp 7B, trường TH&THCS Cam Hiếu) để tìm hiểu sự việc.

Qua tìm hiểu được biết giữa NTAT và một nữ sinh tên TTH (học cùng lớp) có xích mích chuyện cá nhân. Vào 15 giờ ngày 25-5, 2 em hẹn gặp nhau ở chân cầu Trắng (xã Cam Hiếu) để nói chuyện.

Nữ sinh TTH gọi thêm các bạn khác ở xã Cam Hiếu và TP Đông Hà cùng đến để "dằn mặt" NTAT. Có khoảng 11 nữ sinh (từ lớp 7 đến lớp 9) tham gia đánh NTAT và quay clip, kích động việc đánh nhau.

Sau khi sự việc xảy ra, trường TH-THCS Cam Hiếu đã yêu cầu các học sinh viết tường trình, báo cáo, trình bày trước thầy cô và phụ huynh. Các học sinh tham gia đánh em NTAT sau đó đã xin lỗi em này cùng gia đình.

Báo cáo của Trường TH-THCS Cam Hiếu nêu rõ: Đối với học sinh trường TH-THCS Cam Hiếu, trường yêu cầu phụ huynh theo dõi con, khi bước vào năm học 2021-2022 phải có bản nhận xét về tu dưỡng rèn luyện đạo đức có xác nhận của chính quyền địa phương nộp cho trường.

Còn đối với các học sinh trường khác, đề nghị các thầy cô và phụ huynh có biện pháp theo dõi uốn nắn, đồng thời đề nghị các gia đình cảm thông, sẻ chia để nối lại đoàn kết cho các em sau này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm