Năm nay chương trình được tổ chức tại các siêu thị ở TP.HCM và Biên Hòa, bao gồm Big C, Lotte Mart và Aeon Mall.
Khách hàng đang nghe nhân viên Home Credit tư vấn tại siêu thị.
Đây là hoạt động nhằm mục đích nâng cao kiến thức tài chính tiêu dùng cho người dân Việt Nam được Home Credit triển khai từ năm 2013. Các kiến thức cơ bản về vay mua sắm trả góp được Home Credit chia sẻ thông qua các hình thức tư vấn trực tiếp, các trò chơi tương tác và phát tặng cẩm nang miễn phí về vay tiêu dùng, với tên gọi “Vay chủ động”.
Khách hàng đang đọc cẩm nang tài chính “Vay chủ động”.
“Vay chủ động” được Home Credit phối hợp với Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS) soạn thảo, thiết kế theo chủ đề hành trình đi vay, cung cấp cho người đọc những điều cần lưu ý trong 3 giai đoạn: trước khi quyết định vay trả góp, khi làm hợp đồng vay trả góp, và sau khi đã ký hợp đồng vay trả góp.
Chương trình tư vấn do Home Credit thực hiện kéo dài từ ngày 17-6 đến ngày 23-7, dự kiến thu hút 20.000 lượt người tham gia. Hai đợt cuối của hoạt động sẽ diễn ra tại Aeon Mall Bình Tân vào ngày 15 và 16-7 và tại Lotte Mart quận 11 vào ngày 22 và 23-7.
Từ năm 2013 đến 2016, hoạt động tư vấn tài chính tại siêu thị đã được Home Credit triển khai tại 14 tỉnh miền Bắc, miền Trung và Nam Bộ thu hút sự quan tâm của gần 100.000 người.
Home Credit giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng đi xe buýt.
Ngoài ra, trong đợt này, thông qua các hoạt động hoạt náo tại trạm xe buýt, Home Credit cũng giới thiệu, cung cấp thêm thông tin về sản phẩm, dịch vụ của mình tại các trạm xe buýt ở một số tuyến đường lớn tại khu vực TP.HCM như chợ Bến Thành, Công viên 23/9, ga Sài Gòn, bến xe miền Đông, bến xe Chợ Lớn... Sau gần 1 tháng diễn ra, hơn 1.000 người dân đã được cung cấp thông tin về các dịch vụ của Home Credit. Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 24-8.