Sản phẩm TH true MILK phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

Nước tinh khiết TH true WATER của tập đoàn TH được chọn là nước uống chính thức tại sự kiện, là sản phẩm nước tinh khiết đóng chai duy nhất được chọn để phục vụ các phóng viên trong và ngoài nước tại trung tâm báo chí quốc tế và một số địa điểm đón tiếp khác.

Thủ đô Hà Nội của Việt Nam đang là tâm điểm chú ý của cả thế giới khi đăng cai Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều lần 2 diễn ra ngày 27 và 28-2.  Sự kiện đã quy tụ khoảng 3.000 phóng viên quốc tế và 500 phóng viên trong nước.

Đồng hành với hàng nghìn phóng viên trong quá trình tác nghiệp tại sự kiện quan trọng bậc nhất của chính trị thế giới năm 2019, Tập đoàn TH đã trở thành nhà tài trợ đồ uống lớn nhất của sự kiện. Theo đó 6 loại sản phẩm đạt chất lượng quốc tế, bao gồm hơn 40.000 chai nước tinh khiết TH true WATER, hơn 25.000 hộp sữa (gồm sữa tươi tiệt trùng TH True MILK, sữa hạt TH true NUT, sữa chua ăn, sữa chua uống TH true YOGURT) và thức uống lên men từ mầm lúa mạch TH true MALT được phục vụ tại hội nghị.

6 loại sản phẩm của TH được chọn để phục vụ tại sự kiện đã trải qua sự lựa chọn rất kỹ càng về thương hiệu, chất lượng, chứng nhận an toàn thực phẩm của ban tổ chức. Đây là dịp để phóng viên quốc tế thưởng thức những thức uống tươi, sạch, chất lượng quốc tế mang thương hiệu Việt Nam.

Nước tinh khiết TH true WATER là sản phẩm nước tinh khiết duy nhất được phục vụ tại sự kiện.

Đáng chú ý, nước tinh khiết TH true WATER được chọn là nước uống chính thức tại sự kiện, là sản phẩm nước tinh khiết đóng chai duy nhất được chọn để phục vụ các phóng viên trong và ngoài nước tại trung tâm báo chí và một số địa điểm đón tiếp khác.

Trong hai ngày đầu đón tiếp các phóng viên tại trung tâm báo chí quốc tế của sự kiện, các sản phẩm sữa, sữa hạt, sữa chua và đồ uống của TH đã gây được ấn tượng tốt với bạn bè quốc tế với chất lượng hảo hạng, giữ trọn hương vị từ thiên nhiên.

Nước tinh khiết TH true WATER đồng hành với các phóng viên quốc tế trong quá trình tác nghiệp.

Là một “Thương hiệu quốc gia”, TH và các sản phẩm chất lượng của TH phục vụ bạn bè quốc tế tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 tại Hà Nội, đã góp phần xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam không chỉ yêu mến hòa bình mà còn là một đất nước Việt Nam mới gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

Với vai trò người tiên phong trên con đường sản xuất sữa tươi sạch tại Việt Nam, trong những năm qua TH đã tạo nên kỳ tích thay đổi thị trường sữa tại Việt Nam với các sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của Trang Trại TH.

Tất cả các sản phẩm của TH đều được sản xuất và cung ứng bằng quy mô đồng bộ khép kín, ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, thân thiện với môi trường, hoàn toàn từ thiên nhiên, đồng đất Việt và được người tiêu dùng tin tưởng.

TH hiện là tập đoàn tiên phong, nhà sản xuất sữa tươi hàng đầu, tiên phong và đã thành công vang dội với Dự án sữa tươi sạch TH (triển khai từ năm 2009), sở hữu trang trại bò sữa lớn nhất châu Á với quy mô đàn bò sữa hơn 45.000 con tại Nghĩa Đàn (Nghệ An); nhà máy chế biến sữa TH lớn nhất Đông Nam Á, tiên phong trong cuộc cách mạng sữa tươi sạch ở Việt Nam và chiếm tới hơn 40% thị phần trong phân khúc sữa tươi.

Sản phẩm của TH kiêu hãnh sánh vai với nhiều thương hiệu lớn trên thế giới tại các cuộc thi, hội chợ thực phẩm hàng đầu quốc tế, giành nhiều giải thưởng vàng và giải đặc biệt tại ASEAN, Mỹ, Nga, Dubai (UAE).

Đặc biệt, sản phẩm nước tinh khiết TH true WATER được sản xuất từ mạch nước ngầm nằm sâu trong các tầng đá bazan olinvin dưới lòng núi lửa đã tắt 2,6 triệu năm tại Nghĩa Đàn – Núi Tiên. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Từ 15-3, PV GAS cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

Từ 15-3, PV GAS cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)-Cột mốc cung ứng LNG- nguồn nhiên liệu có mức phát thải thấp phục vụ sản xuất công nghiệp, thể hiện vai trò của PV GAS trên chặng đường hiện thực hóa mục tiêu đưa phát thải ròng về 0 vào năm 2050 

Thời của thương mại điện tử bền vững

Thời của thương mại điện tử bền vững

(PLO)- Song song với việc tập trung phát triển kinh doanh, các doanh nghiệp (DN) thương mại điện tử  Việt Nam đang ngày càng hướng tới mục tiêu phát triển bền vững (PTBV).

Herbalife Việt Nam: Cam kết phát triển bền vững

Herbalife Việt Nam: Cam kết phát triển bền vững

(PLO)- Với chiến lược phát triển bền vững và gắn kết với cộng đồng, Công ty Herbalife Việt Nam ngày càng được cộng đồng đón nhận mạnh mẽ và sản phẩm dinh dưỡng Herbalife ngày càng được khách hàng yêu thích.

Khai mạc Giải golf Trái tim mùa xuân

Khai mạc Giải golf Trái tim mùa xuân

(PLO)- Giải golf "Trái tim mùa xuân" không chỉ tạo sân chơi thú vị cho những người yêu thích bộ môn golf mà còn gây quỹ cho người nghèo đón Tết.