Diện mạo mới của lễ hội Feel Japan in Vietnam 2019

Với sứ mệnh “Trải nghiệm văn hóa, du lịch và mua sắm Nhật Bản”, Feel Japan 2019 không chỉ mang đến nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc, khác biệt mà còn góp phần giúp doanh nghiệp Nhật Bản quảng bá sản phẩm đến hàng ngàn người tiêu dùng Việt Nam.

Hình ảnh tuyên truyền cho lễ hội.

Feel Japan 2019 còn có nhiều chương trình văn nghệ, giải trí, trình diễn đặc sắc của nhiều nghệ sĩ Việt-Nhật: Ca sĩ Lam Trường, ca sĩ Bích Phương, nhóm nhạc đông nhất Việt Nam SGO48, ảo thuật gia Taijyu Fujiyama (vô địch giải Ảo thuật châu Á 2015) trình diễn ảo thuật truyền thống TEZUMA (di sản văn hóa phi vật thể của Nhật Bản).

Á hậu Xuân Quỳnh và hoa hậu Đại dương Thu Thảo.

Bên cạnh đó, lễ hội còn có tiết mục trình diễn đặc sắc của mèo Hello Kitty - đại diện cho nền văn hóa đáng yêu Kawaii, nhóm Ninja và Oiran đến từ Edo Wonderland... Đây là cơ hội để các khán giả được đón xem màn trình diễn võ nghệ và các kỹ năng nhào lộn, đấu kiếm điêu luyện của các ninja cũng như trang phục lộng lẫy của nàng Oiran.

Một tiết mục biểu diễn nghệ thuật Nhật Bản.

Tại khu vực triển lãm Du lịch (Travel Zone), hơn 20 tỉnh, thành Nhật Bản tham gia lễ hội sẽ giới thiệu những điểm đến hấp dẫn của địa phương mình. Khách tham quan có cơ hội tìm hiểu, tiếp cận thực tế hơn những địa điểm du lịch hấp dẫn của xứ phù tang, tham gia minigame nhận quà tặng hấp dẫn tại các gian hàng triển lãm du lịch của các tỉnh, thành Nhật Bản.

Đối với các tín đồ mua sắm, Feel Japan 2019 là cơ hội để bạn chọn lựa nhiều sản phẩm chất lượng cao với nhiều khuyến mãi “khủng”. Các mặt hàng vô cùng đa dạng ở các khu vực đồ gia dụng, điện tử, ẩm thực, sức khỏe… của 100 thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản. Nếu ai yêu thích ẩm thực Nhật đừng ngại ngần tham gia vì bạn sẽ có cơ hội nếm thử sushi, sashimi tươi ngon, các loại bánh kẹo ngon lạ, các loại nước uống, gia vị... chuẩn Nhật.

Gian hàng ẩm thực hấp dẫn.

Vinh dự được đánh giá là một trong những lễ hội trong nhà đẳng cấp nhất TP.HCM, lễ hội Feel Japan do Kilala khởi xướng sẽ tiếp tục thu hút khách tham quan trong lần thứ tư tổ chức này. Dự kiến sẽ thu hút 20.000 lượt khách tham dự trong hai ngày tổ chức sự kiện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm