Đường hoa Nguyễn Huệ 2022 tiếp tục mở cửa đến mùng 6 Tết

Trước đó, thông tin từ Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) đường hoa Nguyễn Huệ Tết Nhâm Dần 2022 khai mạc lúc 19 giờ ngày 29-1 và phục vụ khách tham quan trong vòng bảy ngày đến 4-2 (mùng 4 Tết).

Trong suốt thời gian mở cửa đến nay, đường hoa Nguyễn Huệ 2022 đã nhận được nhiều ý kiến khen ngợi của khách tham quan về một đường hoa đẹp, thông thoáng, nhiều hình ảnh linh vật ấn tượng thu hút rất nhiều khách đến tham quan và chụp ảnh, công tác tổ chức chuyên nghiệp.

Trong những ngày đường hoa mở cửa, số lượng khách tham quan đã vượt 30% so với đường hoa Nguyễn Huệ năm ngoái. Ban tổ chức có những lúc phải tạm đóng cửa đường hoa để giãn bớt số lượng khách bên trong theo yêu cầu phòng dịch.

Khách tham quan đường hoa Nguyễn Huệ 2022 tối mùng 2 Tết. ẢNH: T.MY

Nhằm phục vụ nhu cầu tham quan của người dân và lượng hoa dự phòng đủ để kéo dài thêm ngày mở cửa của đường hoa, lãnh đạo TP.HCM đã chỉ đạo Saigontourist Group và các Sở Ban ngành tăng thời gian đường hoa Nguyễn Huệ mở cửa phục vụ khách tham quan thêm hai ngày, kết thúc vào 19 giờ ngày 6-2 (mùng 6 Tết).

Đại diện Saigontourist Group cho biết, ngay sau khi nhận được chỉ đạo của Thành ủy, UBND TP.HCM, doanh nghiệp đã gấp rút thông báo các đơn vị liên quan về thời điểm thu dọn chính thức là mùng 6 Tết.

Các bộ phận kỹ thuật, hậu cần, bảo vệ, công nhân tiếp tục tạm gác thời gian đón tết cùng gia đình thêm hai ngày để hoàn thành tốt công việc trên đường hoa, đảm bảo đường hoa vẫn rực rỡ trong mùng 6 Tết cho khách tham quan thưởng lãm trọn vẹn.

Trong bốn tuần liên tiếp, TP.HCM đã duy trì cấp độ 1 "vùng xanh", lãnh đạo Thành phố và Ban tổ chức trân trọng sự quan tâm và yêu mến của người dân đến Đường hoa Nguyễn Huệ 2022.

Với mong muốn người dân có thêm thời gian thưởng lãm tác phẩm nghệ thuật đường hoa Nguyễn Huệ một cách an toàn, vui tươi những ngày đầu năm, lãnh đạo Thành phố và Ban Tổ chức rất mong mọi người tuân thủ các biện pháp phòng dịch khi tham quan Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Nhâm Dần 2022.

Thực hiện khuyến cáo của Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC), Ban tổ chức đường hoa Nguyễn Huệ Tết Nhâm Dần 2022 khuyến nghị khách thưởng ngoạn tuân thủ biện pháp 5K an toàn phòng chống dịch, sát khuẩn tay, đeo khẩu trang đúng cách… trong suốt thời gian tham quan Đường hoa và ở nơi công cộng
 Đường hoa Nguyễn Huệ Tết sắp tới có gì độc đáo?
Đường hoa Nguyễn Huệ Tết sắp tới có gì độc đáo?
(PLO)- Vị trí trung tâm đoạn giữa đường hoa là không gian TP.HCM tri ân đồng bào cả nước tương thân, tương ái, lực lượng tuyến đầu chống dịch đã dành trọn tâm nguyện, sát cánh cùng thành phố trong giai đoạn khó khăn nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm