Những điểm nào nên đến trong dịp lễ 2-9

Còn hai tuần nữa là đến kỳ nghỉ lễ quốc khánh 2-9, năm nay người lao động tiếp tục được nghỉ liên tiếp ba ngày. Một số công ty du lịch đã tư vấn các điểm đến hấp dẫn trong kỳ nghĩ lễ này. Đồng thời tung ra các tour trong và ngoài nước với thời linh hoạt để du khách chọn lựa.

Đại diện Công ty Du lịch Vietravel cho biết đối với du lịch trong nước, cách TP.HCM không xa, đến làng nổi Tân Lập (Long An) trong hành trình này, du khách có thể thư thái trên thuyền ngắm những đóa sen, súng rực rỡ. Dạo trên con đường xi măng xuyên rừng tràm dài nhất Việt Nam, thưởng thức ẩm thực miền Tây với cá lóc nướng trui cuộn lá sen non, ốc bươu nướng tiêu xanh…Tour này diễn ra trong ngày, khởi hành ngày 1-9, giá từ 650.000 đồng/khách.

Với thời gian ba ngày, ra miền Trung du khách có thể chọn tour Huế - Bà Nà - Cầu Vàng - Hội An - Đà Nẵng. Đến Hội An du khách đắm chìm trong không khí cổ xưa của Hội An với những mái ngói rêu phong, con đường rực sắc đèn lồng.

Đặc biệt là du khách thưởng thức show diễn “Ký Ức Hội An”, tái hiện một Hội An vàng son trong quá khứ, một cảng thị quốc tế sầm uất, nơi giao lưu của các nền văn hóa Á-Âu. Hay du khách có thể tìm hiểu nghề nuôi tằm dệt lụa, thử làm bánh đậu xanh… Tour này khởi hành vào 31-8, giá từ 5,59 triệu đồng/khách.

Hội An ấm áp hơn với những chiếc đèn lồng rực rỡ sắc màu 

Tiếp tục ra phía Bắc, du khách khám phá di sản thiên nhiên Vịnh Hạ Long nhưng trong hành trình mới này, du khách sẽ trải nghiệm một Hạ Long khác biệt khi đặt chân lên Sun World Ha Long Park bằng cáp treo Nữ Hoàng, ngắm phố biển trên vòng quay Mặt Trời,…

Du khách khó bỏ qua chương trình múa rối nước Hoa Sen khi các nghệ sĩ sẽ dẫn dắt du khách vào thế giới mộng mơ, tái hiện truyền thuyết ra đời của vịnh Hạ Long. Với hành trình Hà Nội - Lào Cai - Sapa - Fansipan - Yên Tử - Hạ Long - Hải Phòng, năm ngày. Giá tour này từ 8,89 triệu đồng/khách.

Theo đại diện Vietravel do chuẩn bị sớm dịch vụ từ nhiều tháng trước, tour 2-9 không tăng giá. Du khách có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ.

Trong khi đó, đại diện Công ty Lữ hành Saigontourist cho biết nếu những gia đình nào có quỹ thời gian nghỉ lễ bốn ngày, hoàn toàn có thể cùng nhau đi du lịch nước ngoài và nên chọn tour có đường gần như Thái Lan, Singapore, Brunei… Đi Brunei, cả nhà sẽ tận hưởng một đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn Hoàng Gia tiêu chuẩn sáu sao Empire.

Trong khi đó, tour Thái Lan sẽ thú vị dành cho gia đình với chuyến tham quan thủy cung Pattaya; xem live show Muay Thái... Các tour Đông Nam Á trong dịp lễ 2-9 có giá từ dưới 5 triệu đồng đến dưới 16 triệu đồng/khách.

Ngoài ra, các gia đình có thể chọn tour Nhật Bản giá từ 15,999 triệu đồng/khách hoặc tour Hàn Quốc chỉ từ 12,499 triệu đồng/khách… Với  tour Hàn Quốc, gia đình sẽ cùng nhau khám phá Công viên giải trí Seoul Everland với nhiều trò chơi trong nhà lẫn ngoài trời…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm