View hút mắt từ những quán cà phê Noel

Dù còn một tháng nữa mới tới Giáng sinh song hàng loạt các quán cà phê đã bắt đầu trang trí cho quán để kịp bắt xu hướng.

giang-sinh

Điểm check in hấp dẫn cho các bạn trẻ. Ảnh: Khóm.

Những ngày gần đây, chỉ cần la cà trên mạng thì bạn dễ dàng bắt gặp hàng tá review liên quan đến các quán cà phê siêu "hot" và độc lạ. Bên cạnh các quán cà phê đón hoàng hôn thì các quán được trang trí theo không khí Giáng sinh đã trở thành điểm đến lý tưởng của không ít bạn trẻ.

Anh Nguyễn Văn Ngọc (quận 1) vui mừng khi nhìn thấy nhiều quán cà phê đã trưng cây thông noel, những bông tuyết trắng xoá… Quán mang đến cho khách chút không khí lạnh của mùa đông, một cảm giác của mùa Giáng sinh.

Nhiều điểm check in hấp dẫn cho các bạn trẻ. Ảnh: ĐT.

Đánh vào tâm lý ấy, hàng loạt quán cà phê đã mạnh dạn trang trí thật lộng lẫy để thu hút khách hàng.

TP.HCM đang bước vào thời kỳ bình thường mới, các quán cà phê cũng bắt đầu vực dậy hoạt động kinh doanh với những ý tưởng mới mẻ. Trong đó, quán cà phê tên Khóm, quận 1 trở thành một trong những điểm đến lý tưởng mà không ít bạn trẻ ví von là điểm đẹp nhất trong năm bởi đây chắc chắn là mùa Noel độc đáo, khác lạ.  

Quán cà phê Khóm cũng xây dựng ý tưởng Giáng Sinh với những bông tuyết trắng bay lơ lửng để các bạn trẻ thoải mái check in.

giang-sinh

Nhiều quán cà phê trang trí theo ý tưởng Giáng sinh để thu hút khách. Ảnh: ĐT.

giang-sinh

Quán bố trí nhiều góc check in đẹp mắt. Ảnh: ĐT.

Bên cạnh bày biện, bố trí khoảng xanh tươi mát, quán cà phê này cũng xen vào các điểm check in cho những người mê sống ảo.

Từ những quả châu xanh, đỏ lấp lánh, vòng nguyệt quế tinh tế, dây kim tuyến đủ màu, đôi tất đỏ để chờ quà, nón Noel đỏ hoặc những búp bê với đủ hình dạng ông già Noel…cũng khiến bao bạn trẻ mê mẩn.

Khách tới quán phải tuân thủ các quy định phòng chống dịch. Ảnh: ĐT.

Sau khoảng thời gian giãn cách xã hội, những điểm check in mới mẻ đã trở thành điểm đến thư giãn, vui chơi lý tưởng của người dân TP. Để đảm bảo an toàn, khách đến quán hãy luôn nhớ thực hiện đúng thông điệp 5K và các quy định phòng dịch tại quán. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm