Mô tô được trang bị đèn LED cao cấp nhất chưa dòng xe nào có

(PLO)- Moto Guzzi 9K-Mile 2014 Griso 1200 8V SE là một chiếc xe được thiết kế theo cách riêng với linh kiện LED cấp cao nhất mà chưa từng có ở các dòng mô tô khác.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Đèn pha LED được kết hợp khá đẹp với vẻ ngoài tổng thể của xe, mặc dù nó đã bỏ bớt nét tinh tế phong cách hoài cổ.

Moto được trang bị đèn LED cao cấp nhất chưa dòng xe nào có. Ảnh: Autoevolution.

Moto được trang bị đèn LED cao cấp nhất chưa dòng xe nào có. Ảnh: Autoevolution.

Moto Guzzi Griso 1200 V8 SE là một chiếc roadster ấn tượng theo kiểu phá cách, tạo sự hấp dẫn cho người nhìn.

Chiếc xe máy được chế tạo trên khung giá đỡ đôi bằng thép hình ống có độ bền cao kết hợp với một cánh tay đòn phía sau bằng nhôm một mặt.

Khung nằm trên phuộc 43 mm có thể điều chỉnh để phục hồi, nén và cũng có một monoshock có thể điều chỉnh hoàn toàn phía sau.

Griso Ảnh được trang bị động cơ V-twin 1.151cc. Ảnh: Autoevolution.
Griso Ảnh được trang bị động cơ V-twin 1.151cc. Ảnh: Autoevolution.

Griso này được trang bị với lốp Continental ContiMotion. Chiếc xe spartan của Mandello del Lario được trang bị động cơ V-twin 1.151 cc làm mát bằng không khí và dầu.

Griso này được trang bị với lốp Continental ContiMotion. Ảnh: Autoevolution.
Griso này được trang bị với lốp Continental ContiMotion. Ảnh: Autoevolution.

Xe có bốn van mỗi xi-lanh, độ nén 11.0: 1 và thiết lập phun nhiên liệu Marelli với 50 mm kép (2 inch) cơ quan tiết lưu.

Động cơ xi-lanh đôi có khả năng sinh ra 110 mã lực tại 7.500 vòng/phút, cùng với lực xoắn 80 pound-feet (108 Nm) tại 6.400 vòng/phút.

Xe còn được trang bị hộp số sáu cấp, bánh xe 17 inch. Ảnh: Autoevolution.
Xe còn được trang bị hộp số sáu cấp, bánh xe 17 inch. Ảnh: Autoevolution.

Xe còn được trang bị hộp số sáu cấp, bánh xe 17 inch phía sau của Guzzi bằng trục truyền động và toàn bộ quy trình có thể dẫn đến tốc độ tối đa 130 dặm/giờ (209 km/h).

Chiếc xe máy được chế tạo trên khung giá đỡ đôi bằng thép hình ống. Ảnh: Autoevolution.

Chiếc xe máy được chế tạo trên khung giá đỡ đôi bằng thép hình ống. Ảnh: Autoevolution.

Chiếc xe có bình xăng 4,4 gallon (16,7 lít) và xe nặng 489 pound (222 kg).

Sức mạnh của xe được cung cấp từ các rô-to phanh nổi 320 mm (12,6 inch) và kẹp phanh Brembo 4 piston hướng tâm.

Ngoài ra, vành sau của xe được hãm lại bằng một đĩa đơn 282 mm (11,1 inch) và một kẹp phanh hai pít-tông.

Griso ấn tượng và nổi bật với màu đen/bạc. Ảnh: Autoevolution.

Griso ấn tượng và nổi bật với màu đen/bạc. Ảnh: Autoevolution.

Xe được trang bị hệ thống phanh Brembo có khả năng hoạt động cực mạnh, bao gồm đĩa thép không gỉ 320 mm nổi kép phía trước và đĩa đơn bằng thép không gỉ cố định 282 mm phía sau.

Griso ấn tượng và nổi bật với màu đen/bạc kết hợp một tông màu mờ sang trọng cho nhiều chi tiết kim loại như khung, bánh xe, tấm lái, tay lái và bảng điều khiển dụng cụ.

Griso V8 SE là một phiên bản đặc biệt được định hướng để trở thành một chiếc xe cổ điển.

Griso V8 SE nhanh nhẹn đến ngạc nhiên. Ảnh: Autoevolution.

Griso V8 SE nhanh nhẹn đến ngạc nhiên. Ảnh: Autoevolution.

Tuy nhiên, Griso V8 SE nhanh nhẹn đến ngạc nhiên, mang đến cho người lái những khả năng thay đổi hướng nhanh như chớp.

Trước buổi diễn ra đấu giá (ngày 20-7), chiếc xe đã có người trả với giá 7.000 đô la (tương đương 164 triệu đồng) để được sở hữu nó.

Autoevolution

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm