Loạt ô tô cũ có giá dưới 100 triệu đồng

(PLO)- Dạo quanh một vòng thị trường ô tô cũ không khó để bắt gặp nhiều mẫu xe ô tô với giá dưới 100 triệu đồng.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Nếu bạn đang có nhu cầu mua những chiếc xe với chi phí dưới 100 triệu đồng có thể tham khảo các mẫu dưới đây:

1.Xe Chevrolet Spark LT 0.8 MT 2011 - 98 Triệu đồng

Theo thông tin giới thiệu của chủ xe, mẫu Chevrolet Spark 2011 được lắp ráp trong nước, FWD - Dẫn động cầu trước.

Cùng với dòng này và mức giá dưới 100 triệu đồng, người mua còn có thể lựa chọn nhiều phiên bản khác. Thậm chí có người bán còn rao mẫu năm 2013 cũng chỉ 92 triệu đồng.

Loạt ô tô cũ có giá dưới 100 triệu đồng (Ảnh cắt từ trang bán xe cũ)

Loạt ô tô cũ có giá dưới 100 triệu đồng (Ảnh cắt từ trang bán xe cũ)

2.Xe Kia Morning LX 1.1 MT 2011 - 100 Triệu đồng

Một mẫu xe khác mà người mua có thể tham khảo là Kia Morning 2011 với giá 100 triệu đồng.

Xe cũng được lắp ráp trong nước với FWD - Dẫn động cầu trước.

3.Xe Ford Ranger XLT 4x4 MT 2002 - 67 Triệu đồng

Nếu không thích những dòng xe nhỏ gọn ở trên, người mua có thể lựa chọn mẫu bán tải Ford Ranger 2002 với giá chỉ 67 triệu đồng cũng đang được các trang xe cũ rao bán.

Thông tin rao bán cũng chỉ mới được đăng tải từ ngày 28-8 và chủ xe còn nhấn mạnh xe mới được đăng kiểm. Đây là mẫu xe máy Dầu 2.5 L, 4WD - Dẫn động 4 bánh.

Kinh nghiệm chọn mua ô tô cũ

Một chuyên gia ô tô tư vấn các mẹo kiểm tra một chiếc xe cũ: “Việc đầu tiên muốn lựa chọn ô tô cũ cần xem xét về hãng sản xuất, mỗi hãng sẽ phản ánh được độ bền của xe khác nhau. Sau đó, chủ xe có thể kiểm tra xuất xứ của xe ví dụ như hỏi về chủ cũ của xe, phong cách lái xe của chủ cũ.”

Cũng theo vị chuyên gia này, người mua nên quan tâm tới tình trạng thân vỏ của xe. Về cơ bản, các dòng xe đều đi theo một kết cấu chung, hạn chế mua những xe đã bị độ nội thất, vì khi độ xe các mấu nối dây điện sẽ bị ảnh hưởng, tránh trường hợp chập cháy.

“Muốn kiểm tra xe đã được sử dụng nhiều hay ít thì cần kiểm tra năm yếu tố sau: độ mòn của vô lăng cần số, độ mòn của lốp, độ mòn của bàn đạp chân phanh và ga, độ xẹp và mới của ghế lái, độ sáng của vỏ động cơ, vì động cơ chủ yếu là bằng nhôm, khi chạy nhiều vỏ động cơ nó sẽ bị ngả sang màu tối hơn”- chuyên gia nói thêm.

Chuyên gia ô tô cũng lưu ý rằng, ở Việt Nam hay xảy ra tình trạng tua ODO để đánh lừa thị giác của người mua xe, nên khó có thể kiểm tra được số đo của bộ phận này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm