Mercedes Maybach S600 giá 9,669 tỷ đồng vừa về VN có gì?

Đây là chiếc xe trong lô hàng đầu tiên của S600 được nhập về Việt Nam.

Maybach S600 cóchiều dài 5.453 x1.899 x1498 mm tương đương với dài x rộng x cao và chiều dài trục cơ sở là 3365 mm. Xe sử dụng mâm đa chấu kép có kích thước 19 inch. Phía trước là lưới tản nhiệt lớn với 3 nan kép nằm ngang và các nan dọc được mạ chrome cùng logo 3 cánh nằm trên cao nắp capo.

Mercedes Maybach S600 giá 9,669 tỷ đồng vừa về VN có gì? ảnh 1

Mercedes Maybach S600 giá 9,669 tỷ đồng vừa về VN có gì? ảnh 2

Maybach S600 có bộ nội thất được xem là tiện nghi và đa dụng dành cho người ngồi lái và người ngồi sau như ly champagne được chế tác bằng bạc, ghế trước có thể điều chỉnh được dễ dàng từ phía sau, ghế sau có thể điều chỉnh nghiêng tối đa với góc 43,5 độ và có gác để chân và ngăn chứa lạnh có dung tích chưa được 8,5 lítgiúp người ngồi sau thật thoải mái trong những chuyến đi.

MercedesMaybach S600sử dụng động cơ V12 twin-turbo 6.0L cho công suất 530 mã lực tại vòng tua 4.900 – 5.300 vòng/phút, mô-men xoắn 830 Nm tại 1.900 – 4.000 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ mất 5,0 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Mercedes Maybach S600 giá 9,669 tỷ đồng vừa về VN có gì? ảnh 3

Mercedes Maybach S600 giá 9,669 tỷ đồng vừa về VN có gì? ảnh 4

Mercedes Maybach S600 giá 9,669 tỷ đồng vừa về VN có gì? ảnh 5

Mercedes Maybach S600 giá 9,669 tỷ đồng vừa về VN có gì? ảnh 6

Mercedes Maybach S600 giá 9,669 tỷ đồng vừa về VN có gì? ảnh 7

Mercedes Maybach S600 giá 9,669 tỷ đồng vừa về VN có gì? ảnh 8

Theo Autozoom.vn

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xe hybrid, lựa chọn thông minh hay đắt đỏ?

Xe hybrid, lựa chọn thông minh hay đắt đỏ?

(PLO)- Xe ô tô hybrid (HEV) đang ngày càng phổ biến nhờ kết hợp ưu điểm của động cơ xăng và động cơ điện giúp tiết kiệm nhiên liệu, giảm khí thải và vận hành êm ái.

Cơ hội nào cho xe xăng cỡ nhỏ tại thị trường ô tô Việt Nam?

Cơ hội nào cho xe xăng cỡ nhỏ tại thị trường ô tô Việt Nam?

(PLO)- Thị trường xe xăng cỡ nhỏ đang đối mặt với nhiều thách thức nhưng vẫn còn cơ hội để tồn tại và phát triển. Điều quan trọng là các nhà sản xuất phải nhanh chóng thích ứng với những thay đổi của thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng.