TP sẽ đẩy mạnh tuyên truyền cuộc thi mang tầm quốc tế bằng nhiều thứ tiếng. Trong đó Đà Nẵng sẽ tập trung tuyên truyền về cuộc thi trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, YouTube… Ngoài ra, TP cũng sẽ ký hợp đồng bảo hiểm cho cuộc thi.
Điều đặc biệt cuộc thi lần này sẽ hội ngộ các đội thi đến từ năm châu lục. Cụ thể, đại diện của châu Phi là Công ty Fireworks for Africa (Nam Phi); đại diện cho châu Mỹ là Công ty Pyrotecnico (Mỹ); đại diện cho châu Úc là Công ty Howard & Son Fireworks (Úc); đại diện cho châu Âu là Công ty Surex Firma Rodzinna (Ba Lan) và đại diện cho châu Á là đội pháo hoa chủ nhà Đà Nẵng. Được biết mỗi đội sẽ trình diễn từ 20 đến 22 phút theo chủ đề của cuộc thi.
LÊ PHI