Đơn vị thi công công trình là Liên danh Công ty Cổ phần Công trình cầu phà TP.HCM và Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BMT.
Được biết tuyến đường trên đưa vào sử dụng từ năm 2009 tới nay vẫn chưa được nâng cấp nên một số vị trí mặt đường bị xuống cấp, rạn nứt. Tại một số đoạn cao độ mép đường thấp, gây ra tình trạng ngập úng khi mưa hoặc triều cường. Ngoài ra, ở vị trí các nút giao có đèn tín hiệu giao thông phía làn ô tô, các phương tiện thường thắng gấp và dừng lâu. Bên cạnh đó, nhiệt độ mặt đường cao dẫn đến tình trạng mặt đường bị trồi lún, hằn vệt bánh xe.