Sáng 12-1, đội bóng Sài Gòn tổ chức Lễ xuất quân và ký kết hợp tác với các nhà tài trợ, đối tác chiến lược ở mùa giải 2021 tại Times Square (TP.HCM). Tổng lãnh sự Nhật Bản tại TP.HCM – ông Nobuhiro Watanabe chúc mừng và gửi lời cảm ơn ông bầu Trần Hòa Bình đã xây dựng cầu nối cho tình hữu nghị Việt – Nhật hiểu biết về nhau hơn ở mọi lĩnh vực thông qua tinh thần cao thượng trong bóng đá.
Bầu Bình cam kết sẽ làm bóng đá Sài Gòn một cách chuyên nghiệp và bài bản, có tính chất bền vững, lâu dài. Sự thành công của Sài Gòn FC ở mùa giải V-League 2020 cùng chiến dịch Nhật hóa CLB đã đón nhận rất nhiều sự hưởng ứng của những thương hiệu lớn đồng hành tài trợ như SCB, Sony, Eneos, Tập đoàn WMC, Japan airlines, Tập đoàn Novaland, JTB, Mitutoyo, VN Pay,...
Những nhà tài trợ giàu tiềm năng hứa hẹn sẽ gắn bó lâu dài với Sài Gòn FC trong buổi Lễ xuất quân mùa bóng mới V-League 2021.
Tổng lãnh sự Nhật Bản tại TP.HCM – ông Nobuhiro Watanabe nhận chiếc áo thi đấu của Sài Gòn FC và chúc may mắn đến thầy trò Vũ Tiến Thành.
Ngân hàng Sài Gòn (SCB) cam kết đồng hành bền vững với CLB cùng số tiền tài trợ lớn đến 50 tỉ đồng.
Sự hợp tác giữa Tập đoàn Novaland với bóng đá Sài Gòn đánh dấu một cột mốc lịch sử đáng nhớ.
Bầu Bình tự hào với những đối tác chiến lược giàu tiềm năng như Tập đoàn WMC có chung niềm đam mê bóng đá.
Hãng dầu nhớt Eneos nổi tiếng Nhật Bản cũng góp sức vì sự lớn mạnh và chuyên nghiệp của Sài Gòn FC.
Lần đầu tiên hãng Sony bắt tay với một CLB cung cấp sản phẩm và ứng dụng công nghệ mới nhất để phân tích giúp nâng cao thành tích cho cầu thủ.
Tân binh từng đá World Cup dưới màu áo tuyển Nhật Bản Daisuke Matsu là một trong những đại sứ bóng đá kết nối sự giao lưu thân thiện giữa con người và đất nước Việt - Nhật.
Hơn 100 tỉ đồng cho Sài Gòn FC mùa bóng 2021 từ nhiều thương hiệu lớn cùng chiến dịch Nhật hóa của HLV Vũ Tiến Thành với các cầu thủ giỏi Daisuke Matsui, Takasaki, Ryutaro Karube, tân binh gốc Hàn Quốc Woo Sang-ho.